Biển quảng cáo tiền tỷ xuất hiện trong các trận đấu của U23 Việt Nam ở SEA Games 31

Hệ thống bảng quảng cáo điện tử hiện đại sẽ xuất hiện trong các trận đấu ở bảng A của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.
Biển quảng cáo tiền tỷ xuất hiện trong các trận đấu của U23 Việt Nam ở SEA Games 31

Những công tác chuẩn bị cuối cùng cho SEA Games 31 đang được BTC tỉnh Phú Thọ gấp rút hoàn thiện. Những điều kiện tốt nhất về sân bãi tập luyện, thi đấu đang dần được hoàn thiện.

Một yếu tố đáng chú ý khác là BTC sân Việt Trì, Phú Thọ cũng đang khẩn trương lắp đặt bảng quảng cáo điện tử cho các khán đài B, C, D. Đây là kỳ SEA Games hiếm hoi mà một sân thi đấu lắp biển quảng cáo điện tử. Trước đó, trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc đã không xuất hiện bảng điện tử quảng cáo. Những biển quảng cáo bằng màn hình LED hiện đại này sẽ thay thế cho các bảng quảng cáo truyền thống bằng phông bạt.  

Đơn vị lắp đặt biển quảng cáo điện tử lần này cũng chính là ekip thực hiện cho sân Mỹ Đình, khi ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup. Ước tính, chi phí sử dụng biển quảng cáo điện tử tiêu tốn từ 300 đến 400 triệu đồng/ngày. Vì thế, sau vòng đấu bảng, chi phí biển quảng cáo điện tử sẽ vào khoảng 1,5 – 1,6 tỷ đồng. Đấy là chưa kể vòng bán kết cũng sẽ diễn ra một trận đấu tại sân Việt Trì, Phú Thọ. 

Bảng quảng cáo điện tử LED hiện đại đang được lắp đặt tại sân Việt Trì

Theo chia sẻ của một nhân viên kỹ thuật tại sân Việt Trì, việc lắp bảng quảng cáo LED sẽ giúp công tác quảng cáo cho giải đấu thêm sự chuyên nghiệp. Điều này cũng giúp hình ảnh của bóng đá Việt Nam đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế. 

Bên cạnh sự chuẩn bị về các bảng quảng cáo điện tử, mặt sân, các phòng chức năng xung quanh sân Việt Trì cũng đã được chăm sóc, hoàn thiện đẹp mắt, khang trang. Tất cả cho thấy sân Việt Trì đã sẵn sàng cho các trận đấu mở màn của bảng A bóng đá nam SEA Games 31. 

    Bình Luận