Chỉ còn 11 người âm tính, U23 Việt Nam nín thờ chờ tiếp viện để đá với Thái Lan

Với sự tăng cường kịp thời từ các “viện binh”, ĐT U23 Việt Nam vừa đủ quân số để chạm trán Thái Lan khi chỉ có 11/16 cầu thủ âm tính với Covid-19 trong buổi xét nghiệm sáng nay.
Chỉ còn 11 người âm tính, U23 Việt Nam nín thờ chờ tiếp viện để đá với Thái Lan

Chiều qua (21/2), ĐT U23 Việt Nam với 15 cầu thủ đã ra sân tập buổi cuối trước trận đấu gặp Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng giải U23 Đông Nam Á 2022. Trong số này có 13 cầu thủ, 2 thủ môn dự bị là Đặng Tuấn Hưng và Trịnh Xuân Hoàng. 

Thời khắc mà thầy trò HLV Đinh Thế Nam hồi hội và chờ đợi nhất không hẳn là trận đấu với Thái Lan vào tối nay (22/2) mà là đợt xét nghiệm nhanh trước trận đấu diễn ra vào sáng nay. Nếu có thêm cầu thủ dương tính trong khi nguồn lực bổ sung không đến kịp hoặc không đủ điều kiện để thi đấu thì U23 Việt Nam không thể ra sân nếu như số lượng cầu thủ đảm bảo điều kiện để thi đấu là dưới 13 cầu thủ. Khi ấy, Việt Nam sẽ bị xử thua 0-3 và bị loại khỏi giải. Đây là điều mà không một ai yêu mến bóng đá Việt Nam mong xảy ra. 

4 cầu thủ viện binh đã kịp có mặt hội quân cùng U23 Việt Nam ngay trước thềm trận đấu gặp Thái Lan

May mắn là trong đợt xét nghiệm diễn ra sáng nay, U23 Việt Nam có 11/16 cầu thủ âm tính với Covid-19. Với việc kịp đón thêm 4 cầu thủ được tăng cường gồm Đình Quý (Quảng Nam), Huỳnh Tiến Đạt (HAGL), Nguyễn Thành Nhân (HAGL) và Trần Bảo Toàn (HAGL) di chuyển bằng đường bộ từ Việt Nam sang Campuchia, U23 Việt Nam sẽ có tổng cộng 15 người để đăng ký vào danh sách thi đấu trận gặp U23 Thái Lan tối nay. 

Được biết, nhóm “viện binh” của U23 Việt Nam đã hoàn tất thủ tục nhập cảnh vào Campuchia. 4 thành viên này đã hội quân cùng các đồng đội tại Phmom Penh.  Trong khi đó, 2 cầu thủ di chuyển bằng đường hàng không là Phan Tuấn Tài (Viettel) và Vũ Đình Hai (Hà Nội) sẽ có mặt trong tối nay.

Như vậy, theo danh sách đăng ký bổ sung mới nhất của U23 Việt Nam: Phan Tuấn Tài thay Nguyễn Văn Sơn; Đinh Quý thay Nguyễn Ngọc Thắng; Vũ Đình Hai thay Đinh Xuân Tiến; Huỳnh Tiến Đạt thay Bùi Anh Thông; Nguyễn Thành Nhân thay Vũ Tiến Long và Trần Bảo Toàn thay Võ Minh Trọng.


 


 

    Bình Luận