'Cựu thần đồng' Phạm Văn Quyến quyết lập hat-trick vô địch cùng lò đào tạo trẻ SLNA

Trong vai trò là một trợ lý, Phạm Văn Quyến đã cùng giành 2 chức vô địch cùng với U15, U17 QG với SLNA. Bây giờ, cậu bé vàng’ của bóng đá Việt Nam đang cùng với lứa cầu thủ ấy quyết tâm chinh phục chiếc cúp vô địch giải U19 QG đang diễn ra ở Bình Dương.
'Cựu thần đồng' Phạm Văn Quyến quyết lập hat-trick vô địch cùng lò đào tạo trẻ SLNA

Năm 2019, Văn Quyến trong vai trò trợ lý cho người đồng đội một thời Phan Như Thuật đã cùng U15 SLNA giành ngôi vô địch giải U15QG tại TP.HCM sau khi đánh bại Thanh Hóa trong trận chung kết. Một năm sau tại PVF, Văn Quyến trong vai trò trợ lý cho HLV trưởng Lê Kỳ Phương đã cùng U17 SLNA vượt qua Học Viện NutiFood để đăng quan giải U17QG. Năm nay, cũng trong vai trò một trợ lý, Văn Quyết làm phó cho HLV Phạm Bùi Minh quyết tâm dẫn dắt lứa cầu thủ làm mưa làm gió tại các giải trẻ trong 2 năm qua quyết tâm lập cú hat-trick vô địch giải U19 QG đang được tổ chức tại Bình Dương.

 Sông U19 SLNA (áo vàng) đã chơi rất ấn tượng ở vòng loại bảng tại Kon Tum. Ngoại trừ trận thua trước đội chủ nhà khi đã lọt vào VCK còn lại các cầu thủ trẻ sông Lam đã thắng tất cả các đối thủ.  Đặc biệt là thắng học viện NutiFood là đội bóng đã thua họ ở trận chung kết U17 năm 2020.

 Ngay ở trận ra quân, U19 SLNA đã chứng tỏ được sức mạnh của mình khi đánh bại U19 HAGL với tỷ số 3-0. Chiến thắng này có thể sẽ giúp cho đội bóng của Văn Quyến rộng đường đi tiếp.

Ở vòng loại, hàng tấn công của U19 SLNA cũng ghi đến 14 bàn. Nhiều người do cho rằng, Văn Quyến đã tạo ảnh hưởng lên đôi chân các học trò với những “ngón nghề” sát thủ của mình.

Nhưng Văn Quyết nói rằng, anh chỉ là một người đi học việc

  “Tôi chỉ mới học việc và tập tểnh trở thành HLV chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn vẫn còn cần phải tích lũy nhiều, phải học ở các đàn anh đi trước”, Văn Quyến chia sẻ.

    Bình Luận