Cựu thủ môn ĐT U23 Việt Nam bị trộm ‘viếng thăm’

Thủ môn Nguyễn Hoài Anh của Khánh Hòa - cựu thủ môn ĐT U23 Việt Nam, vừa bị kẻ trộm đột nhập vào phòng lấy cắp đồng hồ, ví và điện thoại, Sự việc xảy ra rạng sáng nay 13/4.
Cựu thủ môn ĐT U23 Việt Nam bị trộm ‘viếng thăm’

Thủ môn Hoài Anh kể lại sự việc: “Máy lạnh trong phòng bị chảy nước nên tôi phải lấy chậu hứng, vì thế không chốt cửa sau. Do đó, kẻ trộm mới thừa cơ đột nhập vào phòng, trong lúc tôi và anh Văn Ngọ - cầu thủ của Khánh Hoà, đang ngủ. Sáng nay, lúc tỉnh dậy tôi mới phát hiện bị mất đồng hồ, ví và ipad, còn anh Ngọ mất điện thoại. Xem lại camera chúng tôi có nhìn thấy kẻ trộm. Tôi đã lên công an trình báo”.

Hoài Anh còn cho biết thêm, kẻ trộm sau khi lấy hơn 2 triệu đồng trong ví của anh, đã vất lại chiếc ví ở bãi xe, nên anh không bị mất giấy tờ tuỳ thân cùng thẻ ngân hàng. “Cũng may mắn thật, chứ giờ mà phải về quê Quảng Ninh để làm tất cả giấy tờ thì đến khổ”, thủ thành của Khánh Hoà chia sẻ.

Hoài Anh từng khoác áo thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam năm 2015 và 2016. Anh trước đây là cầu thủ của Than Quảng Ninh, nhưng sau khi đội bóng phá sản, Hoài Anh đã về đầu quân cho Sài Gòn FC ở mùa giải 2022. Đến cuối mùa giải này, Sài Gòn FC rớt hạng và giải tán, Hoài Anh về khoác áo CLB Khánh Hoà từ mùa giải 2023.

Ở vòng 6 V.League, Khánh Hoà cầm hòa HAGL 1-1 ngay trên sân Pleiku. Hiện đội bóng phố Biển xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, với 6 điểm. Qua 6 trận, Khánh Hòa thắng 1, hòa 3 và thua 2. Đây là thành tích được xem là ổn với một tân binh và lực lượng không quá mạnh như Khánh Hòa.

    Bình Luận