Đình Trọng về Việt Nam điều trị hồi phục vào ngày 30/6

Trung vệ Đình Trọng sẽ về Việt Nam vào ngày 30/6 sau khi phẫu thuật thành công dây chằng đầu gối.
Đình Trọng về Việt Nam điều trị hồi phục vào ngày 30/6
Trung vệ Trần Đình Trọng đã tiến hành ca phẫu thuật nối dây chằng đầu gối và điều trị tổn thương sụn chêm vào chiều tối ngày 25/6 tại bệnh viên Parkway (Singapore). Người trực tiếp phẫu thuật cho Đình Trọng chính là bác sỹ Lim Tan - chuyên gia mổ gối cho các cầu thủ châu Á, trong đó nổi bật có cầu thủ Việt Nam. 

Sau 3 tiếng, Đình Trọng đã được phẫu thuật thành công. Anh được xuất viện ngay sau đó và đến ngày 29/6 sẽ trở lại viện tái khám. Nhiều khả năng, Đình Trọng có thể về Việt Nam để điều trị hồi phục sau phẫu thuật vào ngày 30/6.  

Được biết chi phí ca mổ của Đình Trọng tại Singapore là 31.000 đô la Singapore (xấp xỉ 540 triệu Việt Nam Đồng), trong đó công ty bảo hiểm PTI chi khoảng 300 triệu và phần còn lại sẽ do CLB chủ quản của Đình Trọng là Hà Nội FC phụ trách. 

Tại Singapore, Đình Trọng được điều trị, phục hồi với các trang thiết bị hiện đại. Riêng nẹp đầu gối sau mổ dây chằng của anh cũng có giá gần 5 triệu Việt Nam đồng. 

Đình Trọng trải qua ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng - Ảnh: Hà Nội FC 

Theo bác sỹ Vũ Thành Luân của Hà Nội FC, điều quan trọng nhất của chấn thương dây chằng là sau khi phẫu thuật thành công, bệnh nhân cần trải qua quá trình hồi phục đúng cách. Và Hà Nội FC hiện tại có thể giúp những cầu thủ như trường hợp của Đình Trọng hồi phục sau ca mổ. 

Dẫu vậy với chấn thương dây chằng gặp phải (tại trận đấu với HAGL ở vòng 12 V.League), Đình Trọng cũng sẽ phải mất từ 6-8 tháng để hồi phục. Anh sẽ lỡ hẹn với lượt về V.League 2019, vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 2019. 
    Bình Luận