Đoàn Anh Việt, tuyển thủ U23 đầu quân cho Sài Gòn FC trong 3 năm

Đoàn Anh Việt, tuyển thủ U23 Việt Nam đã chính thức đầu quân cho Sài Gòn FC từ mùa giải 2022 với hợp đồng kéo dài 3 năm.
Đoàn Anh Việt, tuyển thủ U23 đầu quân cho Sài Gòn FC trong 3 năm

Trở về từ Kyrgyzstan với đội tuyển U23 Việt Nam sau khi tham dự vòng loại U23 châu Á 2022, Đoàn Anh Việt cùng các đồng đội đã cách ly 1 tuần lễ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Kết thúc đợt cách ly, anh đã bay vào TP.HCM để chính thức ký hợp đồng với Sài Gòn FC cách đây 2 ngày.

Theo đó, Anh Việt sẽ đầu quân cho Sài Gòn FC trong 3 năm, bắt đầu từ mùa giải 2022. Có thêm Anh Việt sẽ giúp cho HLV Phùng Thanh Phương nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ. Cần nói thêm mùa giải 2021, Anh Việt thi đấu trong màu áo Than Quảng Ninh. Cùng về Sài Gòn FC với Anh Việt mùa này còn có thủ môn Hoài Anh.

Anh Việt có tên trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam đi tập huấn tại UAE, nhưng khi sang Kyrgyzstan chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 anh đã bị HLV Park Hang Seo gạch tên vào giờ chót, dẫu thế anh vẫn theo cùng đội trong chuyến thi đấu vừa qua.

Mới đây, Sài Gòn FC đã ký hợp đồng với các cầu thủ Quốc Long, Hoài Anh, Ngọc Long, Hồng Quân, Gia Nam, Minh Tuấn, Anh Việt để chuẩn bị cho mùa giải 2022. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng đã chia tay với các cầu thủ Nguyễn Văn Ngọ, Nguyễn Đình Nhơn, Đặng Ngọc Tuấn, Nguyễn Hữu Thắng, Thiago Melo.

    Bình Luận