Đội tuyển U23 Việt Nam đã có đủ quân số

Tối nay (17/3), các tuyển thủ U23 Việt Nam thuộc CLB Phố Hiến đã đáp chuyến bay ra tập trung cùng các đồng đội. Như vậy, tuyển U23 Việt Nam có đủ nhân sự cho giải U23 quốc tế tại UAE sắp tới
Đội tuyển U23 Việt Nam đã có đủ quân số

Chiều nay, ngay sau trận đấu bù vòng 1 giải hạng nhất giữa Long An – Phố Hiến, 3 cầu thủ của Phố Hiến gồm tiền vệ Huỳnh Công Đến, Lê Văn Đô và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã di chuyển lên TP.HCM để đáp chuyến bay ra Hà Nội tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam. 

Cho đến thời điểm này, ngoài 2 tuyển thủ Lê Văn Xuân và Nguyễn Thanh Bình được đôn lên ĐTQG thay cho các đàn anh đang dính Covid-19, thành phần cầu thủ của đội U23 Việt Nam có thể xem như đã đủ quân số. Vì vậy, đội sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội đến ngày 20/3 sẽ di chuyển sang UAE tham dự giải U23 quốc tế Dubai Cup 2022 từ ngày 23 đến 29/3 tới. Đây được xem là giải đấu khá quan trọng và cũng là cử dợt cho tuyển U23 Việt Nam ngay trước thềm SEA Games 31 trên sân nhà vào tháng 5 tới.

Trước đó vào chiều mai (18/3) đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với ĐTQG. Đây là trận đấu nhằm kiểm tra lực lượng và cả bộ khung cho cả hai đội trước các trận đấu quan trọng sắp tới, nhưng trận đấu tập này lại không cho báo chí tham dự.

Cũng cần nhắc lại, do HLV Park Hang Seo đang nắm tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup gặp Oman và Nhật Bản, nên trợ lý Lee Young Jin sẽ thay ông Park Hang Seo để nắm vai trò HLV trưởng đội U23 Việt Nam. Cùng hỗ trợ ông Lee Young Ying còn có các trợ lý Ngô Tuấn Vinh, Nguyễn Đức Cảnh và chuyên gia thể lực Cedric Roger. Hiện tại, ông Lee vẫn đang đợi kết quả xét nghiệm Covid-19. Nếu âm tính, HLV Lee Young Jin sẽ trở lại với công việc ở U23 Việt Nam.

 

    Bình Luận