HLV Park Hang Seo đắt show quảng cáo

Việc ĐT Hàn Quốc vào đến bán kết World Cup 2002 làm đổi đời nhiều thành viên của đội, trong đó có ông Park Hang Seo với vai trò trợ lý số 1 của HLV trưởng Guus Hiddink khi ấy.
HLV Park Hang Seo đắt show quảng cáo
Suốt 4 năm sau đó, ông Park tham gia nhiều sự kiện, tài trợ, đại sứ hình ảnh, thương hiệu… Năm 2006, trước thềm World Cup tại Đức, nhà cầm quân này còn tham gia thủ vai thiên thần bóng đá ở một đoạn phim ngắn quảng cáo cùng ngôi sao phim “Trái tim mùa thu” là Moon Geun Young. Đó cũng là đoạn phim quảng cáo nổi bật cuối của thầy Park trong hơn 10 năm qua, bởi suốt một thời gian dài sau đó, ông không còn tạo được sự chú ý khi chỉ dẫn dắt những đội trung bình hoặc hạng dưới của Hàn Quốc.

Nhưng rồi may mắn lại mỉm cười với HLV Park Hang Seo. Chiến tích đưa U23 Việt Nam vào đến trận chung kết VCK U23 châu Á 2018 vang dội chẳng kém gì khoảnh khắc ông cùng ĐT Hàn Quốc trở thành đệ tứ anh hào thế giới cách đây 16 năm. Một lần nữa, cái tên Park Hang Seo trở thành thương hiệu được nhiều nhãn hàng săn đón. Bên cạnh việc tham gia các sự kiện, quảng cáo của các thương hiệu lớn hợp tác với U23 và ĐT Việt Nam như Coca Cola, Acecook thì ông thầy người Hàn Quốc cũng có những “show riêng”. Nổi bật có thể kể đến như việc làm đại sứ thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm sữa IQLac Pro của VP Milk hay đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam.

Ước tính, tổng giá trị tiền thưởng, hợp đồng quảng cáo… từ các nhà tài trợ, các thương hiệu lớn mà thầy Park có được sau khi giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân VCK U23 châu Á lên đến trên 2 tỷ đồng.
    Bình Luận