HLV Park Hang Seo không muốn học trò sút luân lưu với U23 Myanmar

HLV Park Hang Seo nói với các học trò cần phải giải quyết trận đấu với U23 Myanmar trong thời gian thi đấu chính thức chứ không phải đợi đến loạt sút luân lưu để phân định ngôi nhất bảng I.
HLV Park Hang Seo không muốn học trò sút luân lưu với U23 Myanmar

Sau các lượt đấu vừa qua, cục diện tại bảng I VL U23 châu Á 2022 không có nhiều bất ngờ khi đội yếu nhất bảng U23 Đài Bắc Trung Hoa toàn thua và chính thức bị loại khỏi giải. Trong khi đó, U23 Myanmar và U23 Việt Nam đều đã có chiến thắng 1-0 và cùng có hiệu số giống nhau, Trong trường hợp 2 đội bằng điểm nhau, AFC sẽ xét đến kết quả đối đầu trực tiếp, sau đó đến số bàn thắng ghi được trong tất cả các trận đấu ở vòng loại. Lúc này U23 Myanmar và U23 Việt Nam đều có được hiệu số bằng nhau (+1). Vì thế, nếu sau thời gian thi đấu chính thức kết thúc với tỷ số hoà, 2 đội sẽ thi đấu luân lưu để xác định đội nhất bảng I.

Trong cuộc họp chuyên môn sáng ngày 31/10, HLV Park Hang Seo đã dành khá nhiều thời gian để trao đổi với học về mục tiêu giành chiến thắng trước U23 Myanmar. Ông thầy người Hàn Quốc muốn U23 Việt Nam phải giải quyết trận đấu trong thời gian thi đấu chính thức chứ không muốn kéo nhau đến loạt sút luân lưu may rủi.

Trong lần trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, tiền vệ Nguyễn Hai Long cho biết, hiện tại toàn đội đang có tinh thần quyết tâm rất cao. Tất cả đều tập trung hết sức để hướng tới trận đấu với U23 Myanmar. Hai Long nói: “Đây là trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi biết rằng, đông đảo người hâm mộ đang cổ vũ, đồng hành cùng đội tuyển và chúng tôi không muốn người hâm mộ phải thất vọng. Bản thân tôi vẫn còn nhiều điểm yếu và tôi vẫn đang nỗ lực để cải thiện. Nếu được vào sân, tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình”. 

    Bình Luận