HLV U23 Thái Lan tâng bốc U23 Việt Nam

HLV U23 Thái Lan tâng bốc U23 Việt Nam

U23 Thái Lan là đội đầu tiên vào bán kết tại giải U23 Đông Nam Á 2023. Chủ nhà của giải đấu đã thắng Campuchia, Myanmar lẫn Brunei để đi tiếp. Dẫu vậy, HLV của U23 Thái Lan vẫn cho rằng đội bóng mà mình đang dẫn dắt vẫn xếp sau U23 Việt Nam trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải đấu.

Nói với báo giới, HLV Issara Sritaro của U23 Thái Lan cho hay: “Việt Nam là đội mạnh nhất giải năm nay. Họ vô địch giải kỳ trước, và cũng có thể chơi rất tốt tại giải năm nay. Ban huấn luyện Thái Lan sẽ xem xét kỹ từng chi tiết để tìm ra đối sách phù hợp nếu gặp Việt Nam. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trên sân”.

U23 Thái Lan vào bán kết với thành tích toàn thắng tại vòng bảng

Đối thủ tiếp theo của Thái Lan sẽ là đội nhì có thành tích tốt nhất trong số các đội nhì ở ba bảng. Đó có thể là U23 Indonesia, hoặc chính U23 Việt Nam. “Lúc này chúng tôi chưa biết chính xác sẽ gặp Indonesia hay Việt Nam, chưa thể đưa ra nhận định đối thủ nào khó chơi hơn. Nhưng trong bóng đá muốn vô địch phải đánh bại đối thủ mạnh nhất”, ông Issara nói thêm.

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Thái Lan trong trường hợp đội thua Philippines với khoảng cách không quá ba bàn trong trận cuối bảng C hôm nay (22/8). Trước đó, U23 Việt Nam đã thắng 4-1 trước U23 Lào ở trận ra quân.

    Bình Luận