Huỳnh Công Đến lỡ đợt tập trung U19 Việt Nam

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2020, U19 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào hôm nay (20/8). Đây là đợt tập trung thứ ba của U19 Việt Nam trong năm nay và 36 cầu thủ đã được triệu tập.
Huỳnh Công Đến lỡ đợt tập trung U19 Việt Nam

So với 2 đợt tập trung trước, danh sách lần này của U19 Việt Nam có rất nhiều thay đổi. Điều đó không gây bất ngờ, bởi HLV Philippe Troussier và các cộng sự vẫn đang trong giai đoạn rà soát, kiểm tra lực lượng để xây dựng đội hình tối ưu cho U19 Việt Nam. Bên cạnh đó, do các giải bóng đá trong nước đang tạm dừng vì Covid-19 nên BHL đội tuyển đã ưu tiên triệu tập nhóm cầu thủ thuộc các CLB như Phú Thọ, PVF, Viettel, CAND… Sự vắng mặt khá đáng tiếc ở đợt tập trung này là tiền vệ Huỳnh Công Đến (Phố Hiến) do đang điều trị phục hồi chấn thương.

Đây là cầu thủ có kỹ thuật khéo léo, nhãn quan tinh tế và luôn thi đấu lăn xả. Vừa qua anh chơi ấn tượng và giúp U19 PVF vô địch giải U19 Quốc gia 2020. Điều đó khiến các chiến lược gia như Park Hang Seo hay Philippe Troussier hết sức hài lòng.

Công Đến (áo trắng) hiện đang phải điều trị chấn thương	Ảnh: QUỐC AN

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào hôm nay. Cũng giống như U22 Việt Nam, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ được kiểm tra y tế và xét nghiệm Realtime RT-PCR để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Sau khi hoàn tất kiểm tra y tế và đạt yêu cầu về an toàn sức khỏe, U19 Việt Nam sẽ di chuyển sang đóng quân và tập luyện tại Trung tâm bóng đá PVF từ ngày 22 đến 28/8.

XEM THÊM

U22 Việt Nam 'thắp lửa dưới mưa'

Chuẩn bị giấc mơ World Cup, U19 Việt Nam triệu tập 36 cầu thủ

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận