Thủ môn U23 Việt Nam hạnh phúc bên bạn gái hơn tuổi làm tiếp viên hàng không

Thủ môn U23 Việt Nam hạnh phúc bên bạn gái hơn tuổi làm tiếp viên hàng không

Mới đây, trên trang cá nhân, Nguyễn Ngọc Ánh bạn gái của thủ môn Trịnh Xuân Hoàng đã chia sẻ loạt ảnh hẹn hò nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Được biết, cô nàng đã bay vào Nha Trang để cỗ vũ bạn trai và CLB Thanh Hóa làm khách trước Khánh Hòa ở vòng 4 V.League 2023/24. Tại đây, Xuân Hoàng đã tạo ra một bất ngờ nhỏ, đem đến niềm hạnh phúc lớn cho bạn gái. 

Theo đó, chàng thủ môn xứ Thanh đã chuẩn bị sẵn hoa, quà, bánh và một bữa tiệc lãng mạng bên bờ biển dưới ánh nến lung linh để dành tặng bạn gái trong ngày tròn 1 năm bên nhau. Tất nhiên, trước sự tinh tế và đầy lãng mạn của bạn trai, Ngọc Ánh không giấu được niềm hạnh phúc. “Lúc nào cũng là người lên kế hoạch, âm thầm mọi thứ để tạo bất ngờ cho em. Mỗi khi ở cạnh ông này là tôi không cần dùng não luôn á. Đây là cái ngày tôi nói “vâng ạ” sau 3 lần hỏi “làm người yêu anh nhé”. Hiện tại, vẫn thấy hoàn hảo lắm. Giữ phong độ và tiếp tục phát huy nha. Love U”, Ngọc Ánh chia sẻ niềm hạnh phúc lên trang cá nhân. 

Trịnh Xuân Hoàng tạo bất ngờ cho bạn gái hơn tuổi nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau

Trong khi đó, Xuân Hoàng cũng đăng tải khoảnh khắc tương tự bạn gái cùng dòng caption: “Ăn tối cùng cô ấy là điều tôi luôn muốn. Happy Anniversary”. Dưới bài đăng, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn sẽ sớm thấy Xuân Hoàng và Ngọc Ánh sẽ “về chung một nhà”.

Bạn gái của Trịnh Xuân Hoàng tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Ánh sinh năm 1999 hiện đang làm tiếp viên hàng không. Thủ thành trẻ xứ Thanh sinh năm 2000, từng là thành viên của U23 Việt Nam lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á.

Do đặc thù công việc nên Xuân Hoàng và Ngọc Ánh không thể thường xuyên ở gần nhau. Tuy nhiên, khi không phải tập luyện, thi đấu, Xuân Hoàng vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian để ra Hà Nội thăm bạn gái. Ngược lại, nàng WAG tiếp viên hàng không cũng luôn xuất hiện trong những sự kiện đáng nhớ của bạn trai.

    Bình Luận