Tiền đạo U23 Việt Nam gia nhập Thanh Hóa với bản hợp đồng đặc biệt

Tiền đạo U23 Việt Nam gia nhập Thanh Hóa với bản hợp đồng đặc biệt

Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã chính thức gia nhập CLB Thanh Hoá với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Thông tin này được GĐĐH của CLB Thanh Hóa - Cao Hoàng Đức xác nhận với truyền thông. 

“Chúng tôi đã có được chữ kí của tiền đạo Võ Nguyên Hoàng từ CLB bóng đá PVF-CAND. Nguyên Hoàng là mẫu cầu thủ mà CLB Đông Á Thanh Hoá đang cần ở thời điểm hiện tại. Bản hợp đồng kéo dài 5 năm và chúng tôi đã chi trả khoản tiền giải phóng hợp đồng cho cậu ấy. Nguyên Hoàng có tiềm năng và sẽ được trao cơ hội”, ông Đức chia sẻ.

Võ Nguyên Hoàng sinh năm 2002, là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PVF. Anh được xem là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Nguyên Hoàng từng khoác áo các đội tuyển trẻ QG. Năm 2019, Nguyên Hoàng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Tiền đạo 21 tuổi cũng có thời gian khoác áo Phố Hiến, PVF-CAND ở giải hạng Nhất.

Võ Nguyên Hoàng là tân binh tiếp theo gia nhập Thanh Hóa - Ảnh: Đức Cường

Giữa mùa giải 2023, Nguyên Hoàng chuyển đến chơi cho Đông Á Thanh Hoá theo bản hợp đồng cho mượn từ PVF-CAND. Dù chỉ vào sân 2 trận nhưng màn thể hiện của cầu thủ gốc Đồng Tháp nhận được sự đánh giá cao của HLV Popov. “Nguyên Hoàng là cầu thủ trẻ tài năng, có tiềm năng lớn. Cậu ấy nằm trong kế hoạch sử dụng của tôi ở mùa giải năm nay. Hai tháng ở mùa giải 2023 là đủ để tôi hiểu về cậu ấy. Đây là cầu thủ có quyết tâm lớn và tinh thần chuyên nghiệp”, nhà cầm quân này nói.

Mới nhất, Nguyên Hoàng được triệu tập lên U23 và Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 19. Anh đóng góp 1 bàn thắng cho đội quân HLV Hoàng Anh Tuấn ở Hàng Châu.

Nguyên Hoàng được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của Thanh Hóa. Với việc ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, đội bóng xứ Thanh cho thấy mục tiêu xây dựng Nguyên Hoàng là chân sút trụ cột trong tương lai. 
 

    Bình Luận