U17 Thái Lan dùng tới 12 cầu thủ ở Thai League tại vòng loại châu Á

Chiều 4/10, tại Khu liên hợp TDTT tỉnh, trong khi Đội tuyển U17 Nepal có buổi tập đầu tiên làm quen SVĐ Việt Trì với tinh thần thoải mái thì đối thủ lớn nhất của U17 Việt Nam là U17 Thái Lan đã quyết định chuyển sang tập kín cho với kế hoạch ban đầu.
U17 Thái Lan dùng tới 12 cầu thủ ở Thai League tại vòng loại châu Á

Trong buổi tập đầu tiên làm quen với sân thi đấu chính thức và điều kiện thời tiết, khí hậu tại Việt Trì chiều nay, các cầu thủ U17 Nepal tỏ ra khá cởi mở và thoải mái dù phía trước là trận đấu không dễ dàng với U17 Thái Lan và ngay sau đó là cuộc đối đầu với chủ nhà U17 Việt Nam. Sau khi hoàn thành phần khởi động, các học trò của HLV Urjen Shrestha đã chia thành hai nhóm thực hiện các bài đập nhả trước khu vực 16m50 nhằm tạo khoảng trống cho các tiền đạo dứt điểm. Buổi tập khép lại với quyết tâm cao được thể hiện trên gương mặt của toàn đội, hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị tại Vòng loại U17 năm nay.

Đội tuyển U17 Thái Lan cũng có buổi tập trong chiều ngày hôm nay. Trong danh sách 23 cầu thủ được HLV Phipop Onmo triệu tập lần này có đến đến 12 cầu thủ đang có được phong độ tốt đến từ các CLB chuyên nghiệp đang thi đấu ở Thai League 1.

Số còn lại đều là những gương mặt xuất sắc của các học viện bóng đá tại xứ xở Chùa vàng. Nhìn chung, thầy trò HLV Phipop Onmo cũng đang có được những sự chuẩn bị hết sức nghiêm túc về cả lực lượng và kỹ chiến thuật cho chiến dịch Vòng loại U17 Châu Á diễn ra tại Việt Nam trong những ngày tới đây.

Ngày mai 5/10, lượt trận đầu tiên trong khuôn khổ Bảng F – Giải bóng đá U17 Châu Á 2023 sẽ chính thức diễn ra trên SVĐ Việt Trỉ, tỉnh Phú Thọ với trận đấu tâm điểm vào lúc 19h giữa U17 Việt Nam gặp U17 Đài Bắc Trung Hoa. Trước đó vào lúc 16h, U17 Thái Lan sẽ gặp U17 Nepal trong trận đấu ra quân.

    Bình Luận