U23 Malaysia hứa sẽ thay đổi tại SEA Games 31 khi thua cả Lào lẫn Timor Leste

HLV U23 Malaysia – ông Brad Maloney nói rằng, đội bóng sẽ thay đổi rất nhiều kể từ những trận thua đáng xấu hổ trước U23 Lào tại U22 Đông Nam Á hay Timor Leste trong trận giao hữu mới đây.
U23 Malaysia hứa sẽ thay đổi tại SEA Games 31 khi thua cả Lào lẫn Timor Leste

Mở đầu buổi họp báo sáng 6/5, HLV Brad Maloney bày tỏ sự hài lòng về chuẩn bị của đội nhà: “Sau 1 hành trình dài chi chuyển, chúng tôi đã hồi phục tốt, hiện cảm thấy thoả mái và rất hài lòng về sân bãi tập luyện cũng như chuyện ăn uống”. 

Nhà cầm quân người Australia cũng có những chia sẻ về các đối thủ ở bảng B. Ông nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho các trận đấu khác nhau. Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều sau 2 trận thua trước U23 Lào hay U23 Timor Leste. Tất nhiên, đây là bảng đấu đầy khó khăn với U23 Malaysia vì Thái Lan vẫn mạnh nhất, Singapore cũng mạnh mẽ, Campuchia có nhiều tài năng. Chúng tôi cũng chỉ đặt mục tiêu xong từng trận rồi tính tiếp”.

 Trong khi đó, HLV Nazri Nasir của U23 Singapore cho biết: “Singapore không có phục vụ của đội trưởng Ifan Fandi, do CLB không chịu nhả người cho đội tuyển. Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị. Dịch bị Covid đã khiến mọi kế hoạch không như ý. U23 Singapore sẽ cố gắng chơi với những gì đang có và sẽ thể hiện tốt nhất tại SEA Games 31”.

    Bình Luận