U23 Việt Nam bất ngờ bị CĐV Đông Nam Á mỉa mai

U23 Việt Nam bất ngờ bị CĐV Đông Nam Á mỉa mai

Phút 14 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait ở trận khai màn giải U23 châu Á 2024, tình huống khôi hài đã xảy ra trong vòng cấm địa đối thủ. Xuất phát từ một pha phản công nhanh, Văn Tùng dẫn bóng vượt qua hậu vệ đối phương và bắt đầu thực hiện động tác sút bóng với ý định dứt điểm chéo góc. Tuy nhiên khi thực hiện cú vung chân thì ở phía sau, Văn Khang băng lên và đâm sầm vào tiền đạo này. Cả hai ngã nhoài trong vòng cấm địa và không tránh khỏi cảm giác đau đớn.

U23 Việt Nam bỏ lỡ một cơ hội có thể uy hiếp cầu môn U23 Kuwait. Thêm vào đó, việc tự đâm sầm vào nhau giữa 2 cầu thủ tấn công bên phía U23 Việt Nam cũng trở thành pha bóng khôi hài. Mạng xã hội Việt Nam lẫn Đông Nam Á đều chụp lại khoảnh khắc hai cầu thủ Văn Khang và Văn Tùng không hiểu ý nhau.

Trang diễn đàn bóng đá của Thái Lan mỉa mai pha bóng hy hữu của 2 tuyển thủ U23 Việt Nam ở trận thắng Kuwait

Các trang truyền thông lớn trong khu vực Đông Nam Á như Ball Thai Stand, Troll SEA Games Official... đều đăng tải lại pha bóng hài hước này của U23 Việt Nam, với những lời mỉa mai Văn Tùng và Văn Khang. Dưới phần bình luận, các cổ động viên Đông Nam Á đưa ra nhiều lời bình phẩm hài hước, chê trách các cầu thủ U23 Việt Nam đã thiếu quan sát và quá tham lam trong pha bóng mở ra cơ hội ghi bàn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận chỉ hài lòng về kết quả trận đấu: “Trận đấu hôm nay tôi chỉ hài lòng về kết quả. Ở hiệp 1, các cầu thủ bị tâm lý nên chưa thể hiện được hết những gì tốt nhất có thể khiến trận đấu diễn biến theo chiều hướng khó khăn. Điển hình nhất là tấm thẻ đỏ vào phút bù giờ hiệp 1, tình huống ấy thể hiện sự căng cứng tâm lý”.

    Bình Luận