U23 Việt Nam hy vọng có thêm trường hợp âm tính trong buổi xét nghiệm hôm nay 

Hôm nay, BTC tiếp tục xét nghiệm PCR cho các thành viên đã nhiễm  Covid-19 của U23 Việt Nam. Hy vọng, đội sẽ có thêm cầu thủ âm tính. 
U23 Việt Nam hy vọng có thêm trường hợp âm tính trong buổi xét nghiệm hôm nay 

Sáng 25/2, đội ngũ y tế của ban tổ chức đã lấy mẫu xét nghiệm PCR cho tất cả các thành viên còn lại của U23 Việt Nam. Vào tối muộn cùng ngày, kết quả đã được thông báo cho U23 Việt Nam.
Theo đó, một cầu thủ trong nhóm 6 “viện binh” ở đợt 1 cùng với một bác sỹ của đội cho kết quả dương tính với Covid-19. Đối với trung vệ Quang Thịnh, kết quả xét nghiệm bằng phương pháp PCR khẳng định, cầu thủ mang áo số 3 này âm tính với Covid-19 nên đủ điều kiện để ra sân. Tuy vậy, Quang Thịnh cùng với 2 thành viên có kết quả dương tính này sẽ được xét nghiệm lại trong sáng 26/2. 

Liên quan đến kết quả xét nghiệm của những cầu thủ đã nhiễm Covid-19 trước đó, ban tổ chức cũng đã thông báo, có 6 thành viên của U23 Việt Nam gồm 5 cầu thủ Dụng Quang Nho, Trương Đức Mạnh, Phạm Mạnh Quỳnh, Vũ Tiến Long, Nguyễn Ngọc Thắng cùng với trợ lý Nguyễn Sỹ Hải đã âm tính với Covid-19 qua phương pháp xét nghiệm PCR. Ngay sau khi có kết quả, cả 6 thành viên này đã rời khách sạn cách ly để trở về khách sạn Phnom  Penh cùng với các đồng đội.

Dù có kết quả xét nghiệm âm tính với 5 cầu thủ nhưng chỉ có Dụng Quang Nho, Trương Đức Mạnh và Phạm Xuân Quỳnh được phép đăng ký thi đấu ở trận chung kết.  Trong lúc đó, Vũ Tiến Long và Nguyễn Ngọc Thắng không thể góp mặt do đã được thay thế bằng các “viện binh” trước đó.  Theo quy định của điều lệ, những cầu thủ đã thay thế sẽ không được đăng ký trở lại dù âm tính với Covid-19.

Sáng 26/2, đội ngũ y tế của ban tổ chức sẽ tiến hành xét nghiệm các thành viên của U23 Việt Nam đang dương tính. Kết quả nhiều khả năng sẽ có vào đầu giờ chiều. Nếu có thêm các trường hợp âm tính, HLV Đinh Thế Nam sẽ có thêm cầu thủ để đăng ký cho trận chung kết gặp U23 Thái Lan.

Hiện tại qua test nhanh của bác sỹ U23 Việt Nam, có ít nhất 4 cầu thủ (được quyền đăng ký thi đấu trở lại nếu âm tính với PCR) âm tính với test nhanh. Hy vọng, những cầu thủ này sẽ âm tính với Covid-19 bằng phương pháp PCR để U23 Việt Nam có được lực lượng đủ để chơi tốt ở trận chung kết. 
 

    Bình Luận