U23 Việt Nam "mổ băng" điều nghiên đối thủ

Trong buổi tập cuối tại Hà Nội vào sáng qua 5/6, U23 Việt Nam vẫn tiếp tục những bài tập kỹ chiến thuật quen thuộc. Trong buổi tập này, tiền vệ Trần Thanh Sơn đã phải tập riêng khi vừa dính chấn thương trong pha va chạm với Paulo của Viettel ở trận đấu tập diễn ra ngày hôm trước.
U23 Việt Nam "mổ băng" điều nghiên đối thủ
Đáng mừng là chấn thương của Thanh Sơn không quá nặng, khả năng hôm nay anh có thể quay lại tập luyện cùng đồng đội. 

Riêng buổi chiều cùng ngày, cả đội đã có buổi họp “mổ băng” một số trận đấu của U23 Myanmar để điều nghiên “giò cẳng” đối thủ, đồng thời đề ra đấu pháp để khắc chế họ trong trận đấu tối 7/6 tới. Theo nhận định, U23 Myanmar dẫu không quá mạnh, nhưng có lối chơi rất khó chịu và cuộc so kè với đối thủ này cũng là một cữ dợt tốt cho U23 Việt Nam nhằm hướng tới SEA Games 2019. 

10h00 sáng nay 6/6, U23 Việt Nam đã di chuyển lên Phú Thọ để chuẩn bị cho trận giao hữu và sẽ có buổi tập làm quen sân Việt Trì vào buổi tối cùng ngày. 

Trận đấu U23 Việt Nam – U23 Myanmar đang tạo nên một cơn sốt với NHM nơi đây. Hai ngày qua, hàng ngàn người đã xếp hàng nhằm có thể mua được vé vào xem trực tiếp trận đấu. Thế nên, sự có mặt của các tuyển thủ U23 Việt Nam tại Phú Thọ vào hôm nay sẽ càng tạo thêm sức hút trước trận giao hữu này.

    Bình Luận