U23 Việt Nam thi đấu lúc tối mịt, sẵn sàng đá luân lưu với 'quân xanh' U23 Jordan

U23 Việt Nam thi đấu lúc tối mịt, sẵn sàng đá luân lưu với 'quân xanh' U23 Jordan

Chiều 9/4 theo giờ địa phương, tương đương với rạng sáng 10/4 theo giờ Việt Nam, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục có buổi luyện quân trên sân Qatar University. Đây cũng là nơi sẽ diễn ra trận giao hữu với U23 Jordan vào 21h00 giờ địa phương cùng ngày (1h00 sáng 11/4 giờ Việt Nam ).

Trận đấu này được xem là “bài thi” đối với các cầu thủ trước khi HLV Hoàng Anh Tuấn tiến hành chốt danh sách chính thức tham dự VCK U23 châu Á 2024. Chính vì vậy, tất cả các cầu thủ đều nỗ lực để thể hiện tốt nhất yêu cầu của BHL trong mỗi bài tập, đặc biệt là ở nội dung chia đội đá đối kháng khi HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đặt mỗi người vào đúng vị trí sở trường của mình.

Theo kế hoạch, sáng 10/4, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi họp chuyên môn để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Jordan. Một điểm đáng chú ý, do ngày diễn ra trận đấu vẫn nằm trong tháng lễ Ramadan của người Hồi giáo, nên trận đấu sẽ diễn ra muộn như thông báo kể trên.

Trước đó 1 ngày, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp đội. HLV trưởng U23 Việt Nam đã dành khá nhiều thời lượng để phân tích về đấu pháp sẽ vận dụng trong trận đấu, đồng thời khuyến khích các học trò chơi bóng một cách tự tin, thoải mái nhằm phát huy tốt nhất khả năng của mình.

Ông Hoàng Anh Tuấn đã thống nhất với BHL đội tuyển không hạn chế số lượng cầu thủ thay thế. Tuy nhiên, để không ảnh hưởng đến chuyên môn, mỗi đội sẽ sử dụng không quá 3 lần thay người trong quá trình diễn ra trận đấu. Bên cạnh đó, nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa, hai đội sẽ tổ chức thi đấu luân lưu để rèn luyện thêm tâm lý, bản lĩnh khi đứng trước chấm 11m cho các cầu thủ.

    Bình Luận