Vợ trung vệ U23 Việt Nam gây sốt với màn khoe vòng 3 táo bạo

Vợ trung vệ U23 Việt Nam gây sốt với màn khoe vòng 3 táo bạo

Bà xã của Vũ Tiến Long đã có một bé gái đầu lòng. Tuy nhiên, Diễm Quỳnh vẫn theo đuổi phong cách ăn mặc sexy, gợi cảm. Nàng WAG xứ Thanh không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh “thiếu vải” lên trang cá nhân. Mới đây, Diễm Quỳnh lại khiến các fan “đỏ mắt” với màn diện bikini hở bạo khoe vóc dạng “gái 1 con” đầy nuột nà. Cô nàng tự tin tạo dáng quay lưng để hở nguyên vòng 3 cực gợi cảm. 

Bên cạnh đó, Diễm Quỳnh cũng gây chú ý với những dòng “caption” thả thính đã làm nên thương hiệu: “Anh đừng tỏ ra tinh khiết làm gì. Trần đời chưa có ai say nước lọc bao giờ đâu”. Dưới bài đăng, Diễm Quỳnh nhận được hàng loạt những lời khen về vóc dáng cực nuột, đẹp từ mọi góc độ của “gái một con”. “Xuất sắc chị ơi”; “Xinh đẹp quá chị ơi”; “Cháy quá chị ơi”; “Idol giới trẻ”, một trong nhiều những lời bình luận của các fan dưới bài đăng của vợ Tiến Long.

Diễm Quỳnh, bà xã trung vệ Vũ Tiến Long tự tin khoe vòng 3 đầy táo bạo

Trong khi đó, trung vệ của Hà Nội FC cũng không quên ủng hộ như thường lệ. “Xinh. Vợ iu xinh”, Tiến Long bình luận ngắn ngọn trong bức ảnh sexy của bà xã. Trước đó, trung vệ 21 tuổi không ngần ngại chia sẻ bức ảnh “thiếu vải” của vợ lên phần story cá nhân.

Vợ của Vũ Tiến Long - Diễm Quỳnh cũng sinh năm 2002, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, dù đã là mẹ 1 con. Bà xã của chàng trung vệ gốc xứ Thanh đang là một trong những nàng WAG “hot” nhất của giới cầu thủ U23 Việt Nam.

    Bình Luận