3 nhân tố mới toanh của CLB Long An mùa giải 2022

CLB Long An đang hoàn tất những bước chuẩn bị sau cùng trước khi bước vào mùa giải 2022. Và dưới đây là 3 gương mặt mới toanh góp mặt cùng “Trâu chiến”.

1. Nguyễn Quốc Trung

Quốc Trung là cầu thủ trẻ thuộc lứa U19 Long An được đôn lên đội 1 thi đấu tại các giải chuyên nghiệp Việt Nam 2022. Để có được thành quả này, chàng trai sinh năm 2003 đã trải qua nhiều thử thách, trui rèn bản thân từ các đội trẻ tỉnh nhà trước khi được lọt vào mắt xanh của BHL CLB Long An.

 - Bóng Đá

Quốc Trung là nhân tố nổi bật của lứa U19 Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Anh là mẫu cầu thủ thi đấu đa năng. Dưới bàn tay uốn nắn của HLV Nguyễn Kim Hùng, qua các giải đấu trẻ, Quốc Trung có thể chơi tốt ở các vị trí như tiền đạo, tiền vệ biên hay thậm chí là hậu vệ biên. Điểm cộng của cầu thủ gốc Tân Hưng là sự nhiệt huyết và khả năng thi đấu tốc độ.

Trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới, Quốc Trung cho thấy sự nỗ lực trong từng buổi tập và sẵn sàng học hỏi kinh nghiệm từ các cầu thủ đàn anh. Trong tương lai gần, anh là một nhân tố hứa hẹn sẽ mang đến những điều mới mẽ cho “Trâu chiến”.

2. Nguyễn Duy Tâm

Duy Tâm là nhân tố trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG. Cầu thủ gốc Lạng Sơn có được tốc độ, khả năng bắt bước 1 khá tốt và xoay sở gọn gàng trong phạm vi hẹp. Anh có thể đảm nhận vai trò tiền vệ biên lẫn hộ công.

 - Bóng Đá

Duy Tâm có khả năng chơi tốc độ và đậm chất kỹ thuật. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Nhắc đến Duy Tâm có lẽ NHM bóng đá Long An vẫn còn nhớ đến khi anh từng góp mặt trong thành phần U21 Long An thi đấu tại U21 Quốc gia 2020. Anh có những đóng góp vào thành tích giành vé dự VCK tại Nha Trang và chiến đấu hết mình ở 3 trận vòng loại. Tháng 12/2021 vừa qua, Duy Tâm cùng lứa U21 Nutifood đăng quang tại VCK U21 Quốc gia.

Trong những trận giao hữu tiền mùa giải 2022, Duy Tâm thường xuyên được trao cơ hội thi đấu để cọ xát và học hỏi kinh nghiệm. Anh cho thấy sự nhiệt tình và nỗ lực trong những tình huống xử lý bóng.

3. Võ Hữu Việt Hoàng

Một nhân tố khác của lứa U21 Nutifood cũng cập bến CLB Long An là Việt Hoàng. Vị trí sở trường của anh là hậu vệ phải. Với thể hình lý tưởng và lối đá máu lửa, anh hứa hẹn sẽ là một chốt chặn tiềm năng ở hành lang phải của đội chủ sân Long An. Tuy nhiên, để có được cơ hội ra sân thường xuyên, cầu thủ gốc Hà Tĩnh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn khi ở vị trí này còn có những đàn anh lão luyện như Võ Nhật Tân hay Nguyễn Văn Nhuần.

 - Bóng Đá

 Việt Hoàng là cầu thủ có triển vọng của CLB Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Ở những buổi đấu tập nội bộ hay một số trận giao hữu vừa qua, Việt Hoàng cho thấy khả năng lên công - về thủ nhịp nhàng. Anh thi đấu điềm tĩnh và có nhiều tình huống xử lý hiệu quả.

Trên đây là những cầu thủ lần đầu góp mặt cùng đội 1 Long An thi đấu tại các giải chuyên nghiệp Việt Nam 2022. Ngoài ra, trong thời gian chuẩn bị vừa qua, đại diện Tây Nam Bộ cũng chào đón sự trở lại của những cái tên như: Phan Nhật Thanh Long, Hoàng Vĩnh Nguyên, Huỳnh Tuấn Vũ và Nguyễn Duy Thắng (theo dạng cho mượn) và cầu thủ trẻ Nguyễn Quốc Lộc - người từng được đôn lên đội 1 ở lượt về mùa 2020...

Đăng Huy | 10:51 21/02/2022
    Bình Luận