Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/06: HLV Toshiya Miura đưa “sát thủ” trở lại V-League

CLB TP.HCM và Sài Gòn FC tìm kiếm sự bổ sung lực lượng; SLNA khó bổ sung cầu thủ ở giai đoạn 2;... là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá VN sáng 12/06.

CLB TP.HCM và Sài Gòn FC tìm kiếm sự bổ sung lực lượng

Đến thời điểm này, 2 đội bóng cùng thành phố là Sài Gòn FC và CLB TP.HCM vẫn đang hối hả tìm người để bổ sung, thay thế cho giai đoạn 2.

Trước mắt, CLB TP.HCM đã có cầu thủ Gonzalo đóng vai trò ngoại binh từ vòng 13, sau khi không kịp hoàn tất thủ tục nhập tịch. Riêng suất ngoại binh còn lại, được biết HLV Miura quyết định giữ lại chân sút Gustavo khi chấn thương của cầu thủ này đã hồi phục và chuẩn bị quay lại Việt Nam.

Trong khi đó, Sài Gòn FC đã mượn được tiền vệ Lê Quốc Phương từ FLC Thanh Hoá và đang ráo riết tìm 2 ngoại binh chất lượng để thay thế ở giai đoạn 2. Hiện đã có một số cầu thủ đến thử việc, nhưng HLV Tài Em cho biết các chân sút này vẫn chưa thể hiện được nhiều.

 - Bóng Đá

 Gonzalo sẽ được đăng ký ở giai đoạn 2 V-League 2018.

SLNA khó bổ sung cầu thủ ở giai đoạn 2

HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA tiết lộ, đội bóng xứ Nghệ hiện đang quá tải vì lịch thi đấu dày đặc, chưa kể đội bóng của ông phải chơi ở 3 mặt trận V.League, Cúp QG và AFC Cup, dẫn đến nhiều cầu thủ chấn thương liên miên.

Tuy nhiên, ông Thắng cũng cho biết dù lực lượng mỏng và ngoại binh yếu, nhưng SLNA khó có sự thay đổi ở giai đoạn 2 vì tìm người không dễ, thêm vào đó kinh phí của đội bóng rất hạn hẹp nên khó cạnh tranh với các CLB khác.

 - Bóng Đá

 SLNA đang gặp nhiều khó khăn ở V-League 2018.

FLC Thanh Hóa mất thêm quân ở trận đấu với SHB Đà Nẵng

Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, ngoài Pape Omar đã bị treo giò vì án kỷ luật của VFF thì HLV Nguyễn Đức Thắng còn không có được sự phục vụ của trung vệ Đinh Tiến Thành vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Chủ nhà Phong Phú Hà Nam thắng đậm

Chiều 11/6, trên SVĐ Hà Nam diễn ra trận đấu cuối lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2018. Kết quả chung cuộc, chủ nhà Phong Phú Hà Nam đã giành chiến thắng đậm trước CLB Sơn La với tỉ số 5-0 để củng cố vị trí thứ 4 trên BXH sau 6 lượt trận với  tổng điểm 10 có được.

HLV hạng Nhất bị kỷ luật

Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định Phạt 2.500.000đ và đình chỉ làm nhiệm vụ 03 trận kế tiếp đối với ông Hồ Mạnh Cường, huấn luyện viên trưởng đội Kon Tum do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa hai đội Lâm Đồng và Kon Tum ngày 10/6/2018 tại sân vận động Lâm Đồng, tỉnh Lâm Đồng.

    Bình Luận