ĐT Việt Nam tập trung sớm; U23 Việt Nam lên kế hoạch tập huấn

Các học trò HLV Park Hang-seo có thể tập trung sớm để chuẩn bị thật tốt cho VL cuối cùng World Cup 2022.

ĐT Việt Nam có thể tập trung sớm

VFF đang đề nghị VPF trao đổi với các CLB về kế hoạch tiếp theo để tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Căn cứ vào tình hình cụ thể, VFF sẽ đưa 2 phương án tập trung ĐTQG chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 9.

Chia sẻ với báo giới sáng ngày 15/07, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: "Nếu V-League diễn ra sớm, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 24/08. Nếu giải chưa diễn ra như hiện tại, các học trò HLV Park Hang-seo sẽ được tạo điều kiện để hội quân sớm hơn nhằm có sự chuẩn bị thật tốt cho VL cuối cùng World Cup 2022".

Các tuyển thủ vui vì được đá sân Mỹ Đình; U23 Việt Nam tập huấn - Bóng Đá

ĐT Việt Nam tập trung sớm để chuẩn bị tốt cho VL cuối World Cup 2022.

Các tuyển thủ Việt Nam vui mừng vì được đá sân Mỹ Đình

Mới đây, VFF đã thông báo, các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam tại VL cuối World Cup 2022 sẽ được diễn ra tại Hà Nội. Đây là tin mừng cho HLV Park Hang-seo và các học trò.

Chia sẻ với Bongdaplus, tiền đạo Hà Đức Chinh cho biết: “Điều đó sẽ mang lại niềm vui cho toàn thể người hâm mộ bóng đá nước nhà. Tinh thần cầu thủ Việt Nam cũng được nâng lên khi được đá ở Mỹ Đình. Cũng rất lâu rồi, chúng tôi không chơi một trận chính thức tại đây”.

Cùng chung tâm trạng với “Chinh đen”, Phạm Đức Huy phát biểu: “ĐT Việt Nam sẽ có lợi thế khi một bộ phận khán giả có thể được vào sân để chia lửa. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng được hưởng lợi về điều kiện sân bãi, thời tiết. Đó là những tín hiệu đáng mừng khi chơi tại Mỹ Đình”.

Các tuyển thủ vui vì được đá sân Mỹ Đình; U23 Việt Nam tập huấn - Bóng Đá

Thi đấu trên sân Mỹ Đình mang lại nhiều lợi thế cho ĐT Việt Nam tại VL cuối cùng World Cup 2022.

Trợ lý HLV Park: ĐTVN khao khát thắng Trung Quốc hơn khi đá ở Mỹ Đình

Ông Lê Huy Khoa - trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ thú vị khi ĐT Việt Nam sẽ được tiếp đón Trung Quốc trên sân Mỹ Đình tại VL cuối cùng World Cup 2022 vào đúng ngày mùng 1 Tết âm lịch.

Trao đổi với Bongdaplus, ông Khoa cho biết: “Trung Quốc và Việt Nam có sự tương đồng về văn hoá. Cả hai quốc gia cũng đều chú trọng đến ngày lễ lớn trong năm. Về quan điểm cá nhân của tôi, với một trận đấu diễn ra đúng vào dịp Tết Nguyên Đán, đội tuyển nào cũng mong giành được kết quả tốt. Nếu thi đấu trên sân Mỹ Đình, Việt Nam chắc chắn sẽ khao khát muốn thắng Trung Quốc hơn. Các cầu thủ sẽ muốn chơi thật tốt để tạo ra niềm may mắn cho năm mới và đem đến niềm vui cho mọi người”.

U23 Việt Nam lên kế hoạch tập huấn nước ngoài

VFF đang lên phương án để U23 Việt Nam có thể tập huấn nước ngoài nhằm có sự chuẩn bị tốt cho VL U23 Châu Á. Một trong số 3 quốc gia Đông Á gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc có thể sẽ là điểm dừng chân của Những chiến Binh Sao Vàng. Điều này sẽ giúp các học trò HLV Park Hang-seo có cơ hội rèn quân và làm quen với điều kiện khí hậu, môi trường tương tự như Đài Loan - quốc gia chủ nhà bảng đấu của chúng ta.

Báo Trung lo lắng; Các tuyển thủ vui vì được đá sân Mỹ Đình - Bóng Đá

U23 Việt Nam có thể tập huấn nước ngoài để chuẩn bị cho VL U23 Châu Á 2022.

ĐT Việt Nam đá sân Mỹ Đình, báo Trung Quốc lo lắng

Tờ Sina đưa tin: “ĐT Việt Nam không đặt tham vọng cao sẽ đến Qatar vào năm 2022 nhưng họ rất muốn đánh bại Trung Quốc. Giờ đây, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình”.

“Rõ ràng không thể phủ nhận lợi thế này của Những chiến binh Sao Vàng. Họ luôn thi đấu tốt tại Mỹ Đình với thành tích bất bại trong những năm gần đây. Đội bóng của HLV Li Tie sẽ phải rất cẩn trọng khi hành quân đến sân nhà của họ”.

Tiến Dũng, Ngọc Hải được về nhà sớm

CLB Viettel đã trở về Việt Nam từ ngày 13/07 sau chiến dịch vòng bảng AFC Champions League. Ban đầu, toàn bộ thành viên Cơn lốc đỏ phải thực hiện cách ly tập trung 21 ngày theo quy định.

Tuy nhiên, do đã tiêm đủ 2 liều vaccine COVID-19, nên lãnh đạo đội bóng đã xin giảm thời hạn cách ly xuống còn 7 ngày. Sau khi xem xét, Bộ y tế chỉ chấp nhận hạ còn 14 ngày. Các học trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ trở về và tự theo dõi sức khỏe tại nhà thêm 14 ngày tiếp theo.

Báo Trung lo lắng; Các tuyển thủ vui vì được đá sân Mỹ Đình - Bóng Đá

 Các cầu thủ Viettel được giảm thời gian cách ly để trở về với gia đình. Ảnh: CLB Viettel.

HAGL tiếp tục cho mượn cầu thủ

HLV Kiatisak Senamuang đã quyết định để hậu vệ Phan Đức Lễ đến thi đấu cho CLB Công An Nhân Dân ở giải Hạng Nhất trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải theo bản hợp đồng cho mượn. Trung vệ sinh năm 1993 chưa ra sân trận nào tại V-League mùa này cho HAGL. Anh chỉ mới góp mặt 1 trận đấu cho đội bóng phố Núi trong cuộc đối đầu An Giang ở Cup quốc gia.

Trước đó, HAGL đã để Triệu Việt Hưng, Trần Hữu Đông Triều và Dụng Quang Nho đến Hải Phòng cũng theo dạng cho mượn. Rõ ràng, BHL đội bóng phố Núi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ ít được HLV Kiatisak sử dụng được thường xuyên ra sân và tích lũy kinh nghiệm.

Hữu Danh | 17:39 15/07/2021
    Bình Luận