Ngấp nghé nhóm xuống hạng hạng Nhất, bầu Hiển liên tục chi viện quân cho Quảng Nam

Quảng Nam FC lại được CLB Hà Nội cho mượn quân trong bối cảnh gặp khó khăn ở giải hạng Nhất 2021.

Sau 7 trận đấu ở hạng Nhất 2021, Quảng Nam mới thu về đúng 6 điểm, đứng thứ 9 và chỉ hơn vị trí cuối bảng của An Giang 5 điểm. Từ ứng viên nặng ký cho tấm vé thăng hạng, cựu vương V.League có thể rơi vào vòng xoáy đua trụ hạng hạng Nhất 2021 bất cứ lúc nào. 

Đội bóng xứ Quảng cũng liên tiếp có những động thái nhằm vực dậy tình hình như thay đổi HLV trưởng với việc Dương Hồng Sơn thay Nguyễn Thành Công. Tuy vậy, tình hình hiện tại với đội chủ sân Tam Kỳ không mấy khả quan. Trước khi giải hạng Nhất tạm hoãn vì dịch COVID-19, họ trải qua hai trận đáng thất vọng khi thua Huế 1-3 và bị Phú Thọ cầm hòa 1-1.

Hồ Minh Dĩ cùng đồng đội Phí Minh Long được Hà Nội cho Quảng Nam mượn. Ảnh: Hanoi FC

Để tránh tình cảnh rơi tự do, trong thời gian tạm nghỉ, bầu Hiển tiếp tục thực hiện động thái chi viện cho Quảng Nam. Theo đó, Hồ Minh Dĩ và Phí Minh Long, hai cầu thủ không được trọng dụng ở Hà Nội FC liên tục được đem cho đội chủ sân Tam Kỳ mượn ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Việc Quảng Nam được Hà Nội cho mượn quân để đua trụ hạng không còn mới. Ở V.League 2019, Hoàng Vũ Samson được “biệt phái” từ Hà Nội vào Quảng Nam và mùa giải đó, đội bóng xứ Quảng trốn khỏi tử thần. Một năm sau, đến lượt Ibou Kebe sắm vai “kẻ giải cứu” song Quảng Nam không thể trụ lại V.League.

Được kỳ vọng lớn sẽ sớm trở lại “mái nhà xưa”, nhưng chuỗi phong độ bết bát từ đầu mùa khiến con đường thăng hạng V.League 2022 với Quảng Nam gian nan hơn bao giờ hết.

    Bình Luận