Nợ lương, CLB Việt Nam bị tố quỵt luôn tiền thưởng của 18 cầu thủ

Một cầu thủ tiết lộ anh không được thông báo bất cứ thông tin gì liên quan đến buổi lễ tổng kết và trao thưởng của CLB đang thi đấu tại Hạng Nhất.

Chia sẻ được trang VTC News dẫn lời, một cầu thủ của Bình Thuận cho biết: "Tôi chỉ biết thông tin tổng kết và trao tiền thưởng trên báo chí chứ không nhận được lời mời nào. Ở buổi liên hoan sau khi kết thúc giải Hạng Nhất 2023, lãnh đạo đội báo có hơn 10 triệu đồng tiền thưởng trong tài khoản, nhưng đến bây giờ đọc báo tôi lại thấy họ nói hơn có hơn 90 triệu đồng".

Ngoài ra, các cầu thủ Bình Thuận cũng không hài lòng về mức trợ cấp tiền ăn tại CLB. Được biết, khoản tiền này khi đang diễn ra giải Hạng Nhất sẽ là 320.000 đồng/người/ngày và tụt xuống 240.000 đồng/người/ngày khi không có giải. 

Nợ lương, CLB Việt Nam bị tố quỵt luôn tiền thưởng của 18 cầu thủ - Bóng Đá

CLB Bình Thuận được thông báo vẫn chưa thanh toán lương thưởng cho 18 cầu thủ trong đội. Ảnh: VieQ. 

Tuy nhiên, cầu thủ Bình Thuận cho rằng phía đội bóng đã cố tình mập mờ về vấn đề này. Anh cho biết: "Chúng tôi được nhận tiền thẳng vào tài khoản rồi tự nộp tiền ăn cho nhà bếp. Tuy nhiên, chúng tôi không hài lòng về định mức tiền ăn. Lẽ ra, trong mùa giải thi đấu, định mức tiền ăn của tất cả các ngày là 320.000 đồng.

Tuy nhiên, trong thời gian giải diễn ra, chúng tôi chỉ nhận đủ số tiền đó trong 2-3 ngày trước trận đấu. Sau trận thì số tiền về định mức 240.000 đồng. Anh em cầu thủ đã có ý kiến, đấu tranh nhiều việc vấn đề này. Đội chuyển đủ tiền trong thời gian ngắn rồi tình trạng trên lại lặp lại".

Phi Yến | 09:45 14/10/2023
    Bình Luận