Sài Gòn FC và Hải Phòng điêu đứng trước các đại diện Hạng Nhất

Trong ngày 04/9 vừa qua, Sài Gòn FC và CLB Hải Phòng đã gặp rất nhiều khó khăn khi thi đấu giao hữu với 2 đại diện đến từ giải Hạng Nhất.

Nhằm giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác thi đấu trước khi các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trở lại, các CLB rất tích cực thi đấu giao hữu. Hôm qua (04/9) đã có 2 trận đấu đáng chú ý giữa Sài Gòn FC vs Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) và CLB Hải Phòng vs Phố Hiến FC.

Trận đấu diễn ra trên sân Vũng Tàu chứng kiến cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Đầu hiệp 1, sau đường chuyền của Huỳnh Tấn Tài, một hậu vệ của BRVT đã lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà, giúp Sài Gòn FC dẫn trước 1-0.

 - Bóng Đá

Sài Gòn FC thoát thua trên sân của BRVT. Ảnh: Saigon Football Club.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà có được 2 bàn thắng liên tiếp để vượt lên dẫn 2-1. Tuy nhiên trung vệ Ahn Byungkeon đã kịp cứu cho Sài Gòn FC một trận thua với bàn thắng quân bình tỷ số 2-2. Hòa BRVT, Sài Gòn FC vẫn chưa thể đòi lại món nợ để thua chính đối thủ tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Trong khi đó, CLB Hải Phòng với binh hùng tướng mạnh vẫn thi đấu chật vật trước Á quân Hạng Nhất Phố Hiến FC. Đội bóng đất Cảng tung vào sân những cầu thủ chất lượng vừa được bổ sung từ Than Quảng Ninh là Diego Fagan, Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú.

Với đẳng cấp vượt trội, CLB Hải Phòng chiếm thế chủ động, kiểm soát trận đấu nhưng họ chỉ giành được chiến thắng sát nút 2-1. Những người ghi bàn trong trận đấu này là Diego Olivera Silva (Pen), Diego Fagan và Quốc Nhật (Pen).

    Bình Luận