Kết quả An Giang vs Tây Ninh: Không có bất ngờ

Kết quả trận An Giang vs Tây Ninh lúc 15h30 ngày 7/6. Cập nhật kết bóng đá Việt Nam giữa An Giang vs XM Fico Tây Ninh thuộc vòng 1 Hạng Nhất Quốc Gia 2020

Kết quả An Giang 1-0 Tây Ninh

Ghi bàn: Võ Văn Công - An Giang (22')

Video trận đấu An Giang vs Tây Ninh. Nguồn: VPF Media

Sau trận thua 0-2 trước Viettel và bị loại khỏi Cúp quốc gia 2020, giới chuyên môn phần nào đánh giá được năng lực của An Giang. Đội bóng thuộc Đồng bằng sông Cửu Long này có tiềm lực, có năng lực đáng kể và sở hữu lối chơi khá mạnh mẽ, nhiệt huyết. 

Trước một đối thủ mạnh với nhiều sao ĐTQG, thế nhưng An Giang vẫn biết cách thể hiện mình. Lối đá chặt chẽ, áp sát của họ khiến đội bóng áo lính gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở những tình huống phối hợp cuối cùng. Trở lại với giải hạng Nhất, An Giang đang tràn đầy tự tin khi đón tiếp đội bóng miền Đông Nam Bộ, Tây Ninh.

An Giang (trắng) đang rất kỳ vọng sẽ giành 3 điểm ở trận đấu ra quân mùa giải mới

Mặc dù lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía các vị khách với 1 trận thắng và 1 trận hòa (mùa trước) nhưng việc được thi đấu trên sân nhà cùng tinh thần hưng phấn khiến An Giang không ngần ngại đặt mục tiêu phải thắng. Tây Ninh không hề yếu song An Giang có bước chạy đà tốt hơn. Nếu giữ được lối chơi cùng nhiệt huyết như đã thể hiện ở trận đấu với Viettel, họ hoàn toàn có cửa thắng ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới này.

Trận đấu giữa An Giang vs Tây Ninh sẽ diễn ra lúc lúc 15h30, ngày 7/6 và được phát sóng trực tiếp trên kênh nền tảng internet Next Sport. 

    Bình Luận