Kết quả Bà Rịa Vũng Tàu vs Phố Hiến: Trận hòa đáng tiếc

Kết quả trận Bà Rịa Vũng Tàu vs Phố Hiến lúc 17h00, ngày 13/6. Cập nhật kết quả trận Bà Rịa Vũng Tàu vs Phố Hiến thuộc vòng 2 giải hạng Nhất 2020.

Kết quả Bà Rịa Vũng Tàu 0-0 Phố Hiến

Phố Hiến không phải là đội bóng dễ chơi nhưng có lẽ ở chuyến làm khách chiều nay tại Vùng Tàu, cơ hội giành chiến thắng cho họ là không nhiều. So với các đội bóng hạng Nhất, thực lực của đội chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) là rất mạnh khi quân chủ lực gồm toàn những cựu binh V.League, những người đã có thừa kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và đã làm nên tên tuổi.

Không phải ngẫu nhiên đội bóng của HLV Trần Minh Chiến lại có được 3 trận thắng liên tiếp kể từ khi bóng đá Việt Nam quay trở lại sau đại dịch. Họ đã gây sốc khi lần lượt hạ Sài Gòn FC, SLNA tại Cúp quốc gia 2020 và mới nhất là chiến thắng dễ dàng 3-1 trước CLB bóng đá Huế tại vòng 1 giải hạng Nhất. Với những cái tên như Xuân Luân, Hoàng Quảng, Trung Tín, Quế Ngọc Mạnh, Hải Anh và sự xuất sắc của chân sút trẻ Lê Minh Bình, đội bóng Vũng Tàu đang bay cao và tràn đầy hưng phấn.

Bà Rịa Vũng Tàu (xanh) đang ây ấn tượng rất mạnh với những chiến thắng liên tiếp 

Trong khi đó Phố Hiến lại có nòng cốt là dàn sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của PVF. Những ngôi sao như Ngọc Bảo, Công Đến, Ngọc Tiến, Khắc Khiêm…đã có thời gian dài chơi bóng cùng nhau và cũng đang tràn đầy khát khao chiến thắng. Điểm mạnh của họ là sự ăn ý và lối chơi rất công hiến, bài bản. 

Tuy nhiên phải làm khách trên sân của một BRVT đang đạt phong độ rất tốt lại là điều không dễ dàng với Phố Hiến. Điều cũng đã phần nào được thể hiện ở trận giao hữu trước mùa giải diễn ra hồi tháng 1, Phố Hiến đã để thua đậm đối thủ phố biển này tới 0-3 trong một trận đấu mà họ chơi khá tệ, không thể hiện được bản lĩnh của mình. Lần gặp lại này, mọi thứ xem ra cũng rất khó có thể khác được.

Trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu vs Phố Hiến diễn ra lúc 17h00, ngày 13/6 và sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao Tin Tức HD.

    Bình Luận