Kết quả Đắk Lắk vs Huế: Bất phân thắng bại

Kết quả trận Đắk Lắk lúc 15h30, 13/6: Cập nhật kết quả bóng đá Đắk Lắk vs Huế thuộc vòng 2 hạng nhất quốc gia 2020.

Kết quả Đắk Lắk 0-0 Huế

Thông tin trước trận

Cả đội bóng cố đô Huế và chủ nhà Đắk Lắk đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn ngay ở giai đoạn chạy đà hạng Nhất 2020. Mọi thứ đang cực kỳ khốn khó với thầy trò HLV Trương Minh Tiến khi đang đứng dưới đáy bảng xếp hạng sau vòng đấu đầu tiên. 

Vòng 2, Đắk Lắk được trở về sân nhà tiếp đón CLB Huế. Trước đó, tại vòng một Đắk Lắk làm khách trên sân Quy Nhơn của Bình Định. Ngay ở màn ra quân đầu tiên của giải đấu, thầy trò HLV Minh Tiến đã bị đối thủ vùi dập 4 bàn không gỡ. Được về sân nhà Buôn Mê Thuột, tiếp đón đội bóng đang rất khát điểm là CLB Huế, giới chuyên môn đánh giá đây cũng sẽ là cuộc chiến ngang tài cân sức. 

Đắk Lắk (vàng) đang gặp nhiều khó khăn tại hạng Nhất 2020. Ảnh: Đình Viên.

Mùa giải năm nay, Đắk Lắk đã có những sự bổ sung cần thiết về mặt nhân sự như Quốc Thanh, Kim Hùng, Xuân Hướng, Công Thảo,..Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng xứ đại ngàn Tây Nguyên vẫn chưa thật sự thuyết phục. Đặc biệt trong hiệp thi đấu thứ hai, những thời điểm quan trọng nhất, hàng thủ của Đắk Lắk thiếu tập trung. Cụ thể, họ phải trả giá với 3 bàn thua trong vòng hơn 10 phút hiệp hai, trận gặp Bình Định. 

Đội khách CLB Huế đến Buôn Ma Thuột với quyết tâm rất lớn. Thực tế cả Huế và Đắk Lắk là hai đội bóng chẳng lạ gì nhau ở giải hạng nhất. Tình cảnh cả hai đang ngụp lặn đáy bảng khiến cuộc đối đầu này căng thẳng hơn nhiều. So sánh về kinh nghiệm cũng như sự phát triển về bóng đá, đội chủ sân Tự Do có phần được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, bất lợi lớn nhất của thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng là họ phải thi đấu trên sân khách lúc 15h30. Khí hậu tại Buôn Mê Thuột chính là thứ vũ khí đáng sợ nhất mà đoàn quân của HLV Đức Dũng phải đối mặt. 

Buộc phải thắng để thoát vị trí cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng, vậy nên cả Huế và chủ nhà Đắk Lắk chiều nay sẽ có cuộc chiến không khoan nhượng trên sân Buôn Ma Thuột.

Thông tin trận Đắk Lắk - Huế (15h30, 13/6) 

Thời gian: 15h30, 13/6

Địa điểm: sân vận động Buôn Ma Thuột

    Bình Luận