Nguyễn Hữu Thắng: Dấu ấn Viettel ở Bình Định FC

Nguyễn Hữu Thắng đang thể hiện dấu ấn đậm nét khi được Viettel cho Bình Định Fc mượn ở giải hạng Nhất 2020.

Tiền đạo gốc Huế là một trong những tài năng của lò đào tạo Viettel. Anh góp mặt cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020. Song, Hữu Thắng khó tìm chỗ đứng trong màu áo Viettel khi đội bóng này đang sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng như Caique, Bruno Cunha hay các tiền đạo nội Việt Phong, Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng,…

Để tạo điều kiện thi đấu, đội bóng áo lính tiếp tục gửi gắm Hữu Thắng đến với những đọi hạng Nhất. Sau Huế năm 2019, ở mùa giải này, tuyển thủ U23 Việt Nam đầu quân cho Bình Định.

Đội bóng đất Võ thể hiện tham vọng lớn mùa này với ngân sách đầu tư “khủng” cho một đội hạng Nhất. Họ mang về rất nhiều cầu thủ chất lượng. Trong số đó, Hữu Thắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Hữu Thắng đang tỏa sáng trong màu áo Bình Định.

Ở vòng 1 gặp Đăk Lăk, tiền đạo gốc Huế được đá chính ngay từ đầu. Anh lập tức phát huy giá trị của mình. Cuối hiệp 1, cầu thủ này bị đốn ngã trong vòng cấm. Đó là bước ngoặt của trận đấu. Hữu Định mở tỷ số và sang hiệp 2, đội bóng đất Võ dễ đá hơn.

Đó cũng là lúc mà tài năng của Hữu Thắng càng lộ rõ. Anh là linh hồn trên hàng công của đội chủ sân Quy Nhơn với thêm 1 pha kiến tạo cùng bàn thắng ở cự ly khoảng 40m. Màn tỏa sáng rực rỡ giúp Bình Định đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0, tạm đứng đầu bảng.

Trong hành trình chinh phục tấm vé dự V.League, Hữu Thắng sẽ là hạt nhân quan trọng của đội bóng đất Võ. Ở vòng 2, Bình Định làm khách trên sân của Bình Phước.

Highlights Bình Định 4-0 Đắk Lắk. Nguồn: VPF Media

    Bình Luận