Sân Tự Do ngập vì lụt, trận Huế vs Long An bị hoãn

Trận đấu giữa Huế và Long An trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 hạng Nhất 2020 bị hoãn vì sân Tự Do bị ngập lụt nặng.

"Trận đấu giữa Huế vs Long An bị hoãn vì mưa to, gây ngập sân Tự Do. Điều kiện thời tiết như vậy khiến trận đấu không thể diễn ra", Trưởng đoàn CLB bóng đá Huế và là Trưởng BTC địa phương, Trần Quang Sang cho biết.

Theo đó, VPF sẽ bàn bạc để sắp xếp lại thời gian diễn ra trận đấu. Trong những ngày qua, áp thấp nhiệt đới với sức gió mạnh ở biển Đông đã gây ra mưa lớn và kéo dài nhiều ngày qua ở miền Trung, các tỉnh từ Quảng Bình đến Khánh Hoà. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề.

Hiện tại, mưa vẫn kéo dài, mực nước ở các sông dâng cao. Mọi hoạt động đều bị ảnh hưởng. BTC địa phương cùng VPF và hai đội đã liên tục có những cuộc họp trong ngày hôm nay 9/10. Sau cuộc họp nhanh lúc 13h30, các bên đi đến thống nhất hoãn trận đấu này.

Từ khu vực đường hầm khán đài B di chuyển ra đường pitch, nước ngập đến gối. 

Theo ghi nhận, một số tuyến đường quanh sân vận động Tự Do bị ngập cục bộ, ảnh hưởng đến di chuyển. Từ khi ra Huế, Long An không thể tập ở sân Tự Do mà phải tập luyện trong nhà.

Trên bảng xếp hạng, Huế hiện đang ở vị trí thứ 7 với 15 điểm. Trong khi đó Long An với 9 điểm có được chỉ xếp trên đội cuối bảng là Đồng Tháp FC. Kết quả của cuộc độ sức này sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện của nhóm 6 đội tránh suất xuống hạng. Trận đấu dự kiến diễn ra lúc 16h00 ngày 9/10. Theo thông báo mới nhất từ phía VPF, trận đấu này sẽ dời lại vào ngày 17/10.

Đại diện đội khách Long An xem xét tình hình sân Tự Do. Quan điểm của đội khách là chờ đợi tình hình thời tiết và nếu khả quan, rất muốn trận đấu diễn ra đúng kế hoạch. 
Mưa vẫn không ngớt trong hai ngày qua ở Thừa Thiên Huế. 
Nước ngập sân Tự Do. 
Khu vực hai bên cầu môn ngập khá sâu. 
Với tình hình thời tiết cực đoan, BTC quyết định hoãn trận đấu và dời sang ngày 17/10.
    Bình Luận