Thiên Trường hứa hẹn thành “chảo lửa” khi Nam Định đối đầu HAGL

Trận Nam Định vs HAGL đã được phép mở cửa đến sân và hứa hẹn trở thành “chảo lửa” trong ngày bóng đá Việt Nam trở lại sau dịch COVID-19.

“UBND tỉnh đã đồng ý cho phép BTC sân mở cửa đón khán giả trong trận đấu giữa Nam Định vs HAGL thuộc vòng 1 Cúp QG 2020”, GĐĐH Trần Thái Toán xác nhận. Theo ông Toán, Nam Định phải đảm bảo khoảng cách ở mức cho phép giữa các CĐV.

Khi vào sân, NHM phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về vệ sinh và đo thân nhiệt. Dù dịch COVID-19 được kiểm soát nhưng ở trận đấu này, BTC sân Thiên Trường không bán hết công suất vé. “Chúng tôi chỉ bán chưa đến một nửa công suất, khoảng 10 ngàn vé. Các mệnh giá vé vẫn giữ nguyên, thấp nhất là 10 ngàn đồng còn cao nhất là 70 ngàn đồng”, ông Toán nói.

Khán giả đến sân sẽ được giãn cách thay vì phải chen chúc.

Vòng 1 Cúp QG 2020 khởi tranh với trận đấu đầu tiên giữa Nam Định vs HAGL vào ngày 23/5. 9 cặp đấu còn lại sẽ đồng loạt diễn ra trong hai ngày 24 và 25/5. Việc CĐV có được vào sân hay không tùy thuộc vào sự cho phép của chính quyền địa phương, nơi tổ chức trận đấu.

Trước đó, trận Phố Hiến vs Thanh Hóa được sự cho phép của UBND tỉnh Hưng Yên để đón NHM vào sân cổ vũ trận đấu. Trong 10 cặp đấu ở vòng 1, cuộc đọ sức trên sân Thiên Trường không chỉ dự báo hay về chuyên môn mà còn sẽ rất “nóng” trên khán đài.

CĐV Nam Định vốn máu lửa. Mùa trước, hai đội gặp nhau ở V.League và số lượng khán giả vào sân được thống kê khoảng 30.000 người. Đây là trận đấu có số lượng khán giả đông nhất ở mùa giải 2019.

    Bình Luận