Tổng quan vòng 3 giải hạng Nhất QG - LS 2022: Khó lường

Sau 2 tuần tạm nghỉ, giải hạng Nhất QG - LS 2022 sẽ trở lại với các trận đấu ở vòng 3 trên khắp các sân cỏ cả nước. Đây là vòng đấu được dự báo rất hấp dẫn, khó lường khi có nhiều cuộc thư hùng đáng chú ý.
Tổng quan vòng 3 giải hạng Nhất QG - LS 2022: Khó lường

Chiều nay, vòng 3 giải hạng Nhất 2022 sẽ diễn ra 2 trận đấu đáng chú ý. Trên sân Long An, đội chủ nhà sẽ tiếp đón ứng cử viên thăng hạng BRVT. Long An đang có khởi đầu không thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Họ mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Ở phần sân đối diện, BRVT lại thể hiện bộ mặt trái ngược. Đội quân của HLV Minh Phương vẫn duy trì thành tích bất bại khi có 1 chiến thắng, 1 trận hòa, tạm xếp thứ 2 trên BXH. Xét tương quan lực lượng, BRVT được đánh giá cao hơn Long An. Cùng đợi xem, liệu HLV Minh Phương có thể giúp BRVT giành được điểm số trọn vẹn trong lần tái ngộ đội bóng cũ đã từng làm lên tên tuổi của ông?

Trên sân Cần Thơ, đội bóng Tây Đô với khởi đầu không tệ (2 trận hòa) có thể tự tin khi đọ sức Khánh Hòa. Dù không có lực lượng dồi dào, nhưng Cần Thơ đang cho thấy những nét khởi sắc dưới thời HLV Nguyễn Việt Thắng. Cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam đang biến Cần Thơ thành đội bóng khó bị đánh bại. Những thay đổi tích cực từ “cấp thượng tầng”, với nhóm nhà tài trợ mới đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đội bóng này. Cần Thơ có thể xem là “ngựa ô” ở giải hạng Nhất năm nay. Thế nên, trước Khánh Hòa đang không có được khởi đầu tốt, Cần Thơ không giấu tham vọng tìm kiếm 3 điểm đầu tiên để làm quà dành tặng NHM Tây Đô.

BRVT (giữa) được đánh giá cao hơn dù làm khách của Long An - Ảnh: MINH TUẤN

Ngày mai (3/4), giải hạng Nhất 2022 tiếp tục diễn ra 2 trận đấu khác. Trên sân nhà, CAND tiếp đón Đắk Lắk. Tinh thần đội quân của HLV Vũ Quang Bảo đang lên rất cao sau chiến thắng 2-0 trước ứng viên thăng hạng Quảng Nam ở vòng 2. Với việc tiếp tục được chơi trên sân nhà và chỉ gặp đối thủ “vừa miếng” như Đắk Lắk, CAND đặt tham vọng hướng tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp để vươn lên nhóm đầu BXH. Nếu tiếp tục thể hiện được bộ mặt như vòng 2, đây là nhiệm vụ khả thi với đội chủ nhà. 

Khác với cuộc đọ sức trên sân Ninh Bình, màn so tài giữa Huế và Bình Phước được đánh giá khá cân bằng. Dù phải làm khách nhưng Bình Phước lại đang có phong độ tốt hơn so với Huế. Họ đang có 4 điểm, tạm xếp thứ 4 sau 2 vòng đấu. Trong khi đó, Huế vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.
Trận đấu muộn nhất của vòng 3 giải hạng Nhất giữa Phù Đổng và Phố Hiến sẽ diễn ra vào ngày 4/4. Cuộc so tài giữa hai đại diện phía Bắc cũng được dự báo rất cân bằng. Đây là trận đấu khó đoán khi cả hai bên sở hữu lực lượng trẻ, giàu khát vọng.

Quảng Nam tạm lên đầu bảng
Chiều qua, vòng 3 giải hạng Nhất 2022 đã diễn ra lượt trận sớm nhất giữa Phú Thọ và Quảng Nam. Dù phải làm khách nhưng với lực lượng được đánh giá đồng đều, đội quân của HLV Dương Hồng Sơn đã tạo ra thế trận áp đảo trước Phú Thọ. Bàn thắng của Việt Anh ở phút 27 giúp Quảng Nam đánh bại Phú Thọ với tỷ số 1-0. Chiến thắng này giúp Quảng Nam tạm vươn lên vị trí đầu bảng.

KẾT QUẢ TRẬN SỚM    
Phú Thọ - Quảng Nam: 0-1

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 3
Thứ Bảy (2/4)
17h00: Long An - BRVT        
18h00: Cần Thơ - Khánh Hòa    

Chủ nhật (3/4) 
15h30: CAND - Đắk Lắk        
16h00: Huế - Bình Phước

Thứ Hai (4/4)
15h30: Phù Đổng - Phố Hiến    

    Bình Luận