Tuyển thủ U23 Việt Nam ghi bàn, Bình Định rộng cửa lên V.League 2021

Với chiến thắng 2-1 trước S. Khánh Hòa ngay tại phố biển Nha Trang, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chiếm lại ngôi đầu hạng Nhất, mở ra cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch.

Tiếp đà thăng hoa sau trận thắng 4-0 ngay trên sân của Bà Rịa Vũng Tàu, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục có trận đấu ấn tượng trước S. Khánh Hòa để giành chiến thắng nghẹt thở 2-1.

Còn nhớ S. Khánh Hòa là đội bóng rất khó chịu tại giải hạng Nhất 2020, giai đoạn 1 dù Bình Định đang có phong độ rất cao và được chơi trên sân nhà Quy Nhơn, thế nhưng đội bóng đất Võ chấp nhận chia điểm 1-1 trước thầy trò HLV Võ Đình Tân.

Nhập cuộc thận trọng và chơi chắc chắn, tuy nhiên niềm vui đã đến với đội khách Bình Định ngay ở phút thứ 5. Tiền đạo Thanh Bình có pha dứt điểm gọn gàng để mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội bóng đất Võ. 

Bình Định đang rất rộng cửa để đằn quang ngôi vô địch hạng Nhất 2020. Ảnh: Đình Viên.

Đến phút 25, Văn Vũ ghi bàn từ tình huống đá phạt góc san bằng cách biệt 1-1 cho Khánh Hòa. Tiền vệ U23 Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng là người ấn định chiến thắng 2-1 cho các cầu thủ Bình Định. Phải thừa nhận rằng Hữu Thắng đang là cầu thủ vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Đức Thắng ở mùa giải năm nay. 

Với 3 điểm có được trước S. Khánh Hòa, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chính thức vượt qua Bà Rịa Vũng Tàu để leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 32 điểm. 

Hai trận đấu còn lại trong nhóm cạnh tranh ngôi vô địch: Trên sân An Giang, đội chủ nhà chia điểm 0-0 với Bà Rịa Vũng Tàu, trong khi đó, Phố Hiến đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có chiến thắng 2-0 trước Bình Phước. 

Với những gì đang diễn ra ở giải hạng Nhất, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng rộng cửa thăng hạng V.League 2021. Bởi trận đấu cuối cùng, Bình Định nếu giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Quy Nhơn trước Phố Hiến, đội bóng đất Võ chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch.

Bảng xếp hạng nhóm đua vô địch giải hạng Nhất 2020.
    Bình Luận