Xem trực tiếp An Giang vs Phố Hiến ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp An Giang vs Phố Hiến (15h30, 11/8). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận An Giang đấu với Phố Hiến thuộc vòng 17 giải hạng Nhất 2019.

Cùng với cặp đấu giữa Bình Phước vs Hà Tĩnh, An Giang vs Phố Hiến là một trong 2 trận cầu hấp dẫn nhất thuộc vòng 17 giải hạng Nhất Quốc gia 2019. Đội chủ nhà An Giang hiện xếp thứ tư trên bảng xếp hạng với 28 điểm. Thầy trò HLV Trịnh Văn Hậu đang kém hai đội xếp trên là Bình Phước và Phố Hiến với khoảng cách 2 điểm. Nếu tận dụng tốt cơ hội được chơi trên sân nhà để đánh bại Phố Hiến, đại diện đến từ miền Tây Nam Bộ chắc chắn lọt vào Top 3 sau vòng 17.

Sân nhà luôn là điểm tựa rất lớn đối với các cầu thủ An Giang. Đội bóng này đã giành 3 chiến thắng liên tiếp khi được chơi dưới cái nắng như “đổ lửa” tại Long Xuyên. Phố Hiến là đội bóng đến từ miền Bắc, bên cạnh An Giang, thời tiết oai bức cũng là đối thủ đầy khó chịu đối với đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh ở trận cầu sắp đến.

Đội bóng trẻ đến từ Hưng Yên vừa chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng bằng 3 điểm trên sân nhà trước đội chót bảng Phù Đổng vào tuần trước. Một chiến thắng quan trọng và được ví như liều doping cực mạnh để giúp các học trò của ông Vinh có thêm động lực nhằm nuôi hy vọng trong cuộc đua giành 1,5 suất lên chơi tại V.League 2020.  

Trận đấu giữa An Giang vs Phố Hiến diễn ra vào lúc 15h30 chiều 11/8 trên sân Long Xuyên và được truyền hình trực tiếp trên kênh ATV. 

    Bình Luận