Báo châu Á: Đã rõ mức lương của Công Phượng tại Sint-Truidense

Trang Fox Sports Asia tiếp tục cập nhật những thông tin chi tiết về thương vụ của Nguyễn Công Phượng và CLB Sint-Truidense.

Hôm qua (05/07), Nguyễn Công Phượng đã ký kết hợp đồng với CLB Sint-Truidense trước sự chứng kiến của các CĐV và đông đảo báo giới. Theo đó, tiền đạo 24 tuổi sẽ sang Bỉ thi đấu 1 năm theo dạng cho mượn.

Báo châu Á: Đã rõ mức lương của Công Phượng tại Sint-Truidense - Bóng Đá

  Công Phượng sẽ mang chiếc áo số 15 tại Sint-Truidense. Ảnh: Đình Viên.

Sự kiện này không chỉ khiến truyền thông trong nước tốn nhiều giấy mực mà các trang báo quốc tế cũng đồng loạt đưa tin. Một trong những trang có những cập nhật sát sao nhất chính là Fox Sports Asia. Ngay sau khi buổi ký kết hoàn tất, trang báo thể thao uy tín này đã có ngay một bài viết ngắn: "Ngôi sao của bóng đá Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã đặt bút ký vào hợp đồng cho mượn 1 năm với CLB Sint-Truidense.

Buổi ký kết được diễn ra vào sáng 05/07 hôm nay, tất cả đã được công bố và sẽ không có những thay đổi như trước đây. Ban lãnh đạo của HAGL cũng đã tiết lộ về những thông tin xung quanh việc ký kết hợp đồng này từ vài ngày qua. Và cũng tại buổi lễ, Công Phượng cũng nhận chiếc áo với số 15."

Và mới đây, Fox Sports Asia tiếp tục đăng tải thông tin liên quan đến những điều khoản tài chính trong hợp đồng của Công Phượng liên quan đến mức lương. Cụ thể, trang báo viết: "Từ chối những lời đề nghị Clermont Foot 63, Nguyễn Công Phượng và HAGL quyết định chọn Sint-Truidense là bến đỗ. Và cả 3 bên đã ký kết hợp đồng vào sáng 05/07.

Báo châu Á: Đã rõ mức lương của Công Phượng tại Sint-Truidense - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về mức lương của Công Phượng tại Sint-Truidense.

Được biết, hợp đồng của Công Phượng và HAGL rơi vào khoảng 1.000 USD/tháng và anh cũng vừa có được số tiền 10.000 USD từ đội bóng cũ Incheon United. Và theo thông tin tiết lộ rằng số tiền mà Công Phượng nhận được từ châu Âu sẽ gấp 2 hoặc 3 lần so với số tiền anh nhận từ HAGL.

Số tiền kể trên rõ ràng không phải mức lương quá cao so với mặt bằng chung của các đội bóng tầm trung ở châu Âu. Tuy nhiên, lại là một khoản tiền không nhỏ so với thu nhập của các cầu thủ tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những lý do mà Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức quyết định cho Công Phượng xuất ngoại. Ngoài ra, ông bầu này không đặt quá nhiều kỳ vọng lên đôi vai của tiền đạo 24 tuổi. Điều ông mong muốn chính là sự học hỏi, cầu tiến và đưa những cầu thủ trẻ Việt Nam hội nhập với bóng đá châu lục và quốc tế."

    Bình Luận