Báo Thái Lan báo tin vui cho các CLB Thai-League về Quang Hải

Trang Siamsport (Thái Lan) vừa dẫn lại thông tin về tham vọng chiêu mộ Nguyễn Quang Hải của các CLB Thai-League sau khi ngôi sao 22 tuổi từ chối đến Tây Ban Nha.

Nguyễn Quang Hải - một trong những tài năng đáng chú ý của bóng đá Việt Nam và được NHM cả nước nhớ đến nhiều sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018. Về sau, anh vẫn tiếp tục toả sáng ở những giải đấu lớn cùng các ĐTQG Việt Nam. Chính từ lý do này mà các CLB nước ngoài (từ Tây Ban Nha và Thái Lan) đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ "Hải con".

Báo Thái Lan: Quang Hải không đi Tây Ban Nha, các CLB Thai-League mừng thầm - Bóng Đá

 Trang Siamsport báo tin vui cho các CLB Thai-League về Quang Hải.

Tuy nhiên, tất cả đã nhận được cái lắc đầu từ phía CLB Hà Nội trong bối cảnh đội bóng này đang căng sức thi đấu ở nhiều đầu trường (V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup). Mới đây, khi nhận được thông tin Quang Hải sẽ không sang Tây Ban Nha với lời mời từ Deportivo, trang Siamsport bất ngờ báo tin vui cho các CLB đang thi đấu tại Thai-League.

"Theo thông tin từ truyền thông Việt Nam, Quang Hải có được cơ hội tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp khi nhận được lời mời từ CLB đang thi đấu tại La Liga là Deportivo. Tuy nhiên, đến sau cùng, thương vụ này đã đi vào bế tắc.

Quang Hải vẫn đang chơi bóng ở V-League cho CLB Hà Nội nên các CLB ở Thai-League vẫn có thể tính đến chuyện chiêu mộ cầu thủ này vào mùa giải sau. Song, mức lương và phí chuyển nhượng của Quang Hải là chưa thể xác định. Theo thông tin của chúng tôi, mức phí "hoa hồng" và tiền quảng cáo của Quang Hải đã rơi vào khoảng 10.000 USD cho mỗi lần tham gia."

    Bình Luận