Báo Thái "mượn gió bẻ măng", đá xoáy người đại diện của Đặng Văn Lâm

Trang báo MGR Online (Thái Lan) đã mượn phát ngôn của cựu danh thủ Lê Công Vinh để đá xoáy người đại diện của Đặng Văn Lâm.

Vừa qua, cựu danh thủ Lê Công Vinh đã có những lời khuyên đến Đặng Văn Lâm khi hay tin thủ thành Việt kiều chính thức đầu quân cho Cerezo Osaka. CV9 nhấn mạnh: "Nếu là tiền đạo, tiền vệ thì có thể xoay vòng lực lượng.

Nhưng với thủ môn, HLV trưởng sẽ không mạo hiểm thay đổi, trừ trường hợp thủ môn chính chấn thương nặng hoặc liên tiếp mắc sai lầm. Đó là khó khăn cho Đặng Văn Lâm. Nếu không được trao cơ hội ra sân, Văn Lâm sẽ rất thiệt thòi. Cậu ấy có thể phải đối diện với việc không được bắt một trận nào nguyên cả mùa J1-League."

Báo Thái

Trang MGR Online đá xoáy người đại diện của Văn Lâm.

Đây là những lời khuyên mang tính đóng góp và xây dựng cho Văn Lâm trên bước đường thi đấu, tập luyện tại xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên, báo chí Thái Lan, mà cụ thể là trang báo MGR Online (Thái Lan) lại dùng phát biểu này để đá xoáy người đại diện của "Lâm Tây" - Andrey Grushin.

Trang báo viết: "Sau khi người đại diện nói rằng thủ môn Văn Lâm sẽ được trao nhiều cơ hội hơn so với Kawin Thamsatchanan (cựu thủ môn ĐT Thái Lan) ở J1-League thì Lê Công Vinh, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam - từng thi đấu ở Condole Sapporo đã chua chát nói rằng Văn Lâm hãy chuẩn bị tinh thần không được thi đấu nhiều tại Osaka."

Dư luận tại xứ sở chùa vàng và đặc biệt là Muangthong United vẫn đang phẫn nộ trước cách làm của người đại diện Văn Lâm. Họ vẫn đang chờ phán xét từ FIFA về vụ lùm xùm vừa qua.

    Bình Luận