CLB Hà Nội hy vọng SC Heerenveen làm 1 điều cho Đoàn Văn Hậu

Lãnh đạo CLB Hà Nội vẫn đang lo lắng cho tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen.

Sau khi dịch COVID-19 hoành hành, SC Heerenveen liên tiếp cắt giảm nhân sự để đảm bảo quỹ lương cho CLB. Cụ thể, đội chủ sân Abe Lenstra Stadion đã chia tay những cái tên như: Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu vẫn được giữ lại CLB và tập luyện duy trì cùng các đồng đội. Hiệu lực điều khoản hợp đồng cho mượn hậu vệ sinh năm 1999 sẽ kết thúc vào cuối tháng 6 này. Một số thông tin cho rằng Heerenveen sẽ tiếp tục mượn Văn Hậu thêm 1 năm nữa và giữ mức lương cao ngất ngưỡng.

SC Heerenveen giữ im lặng, CLB Hà Nội lo lắng cho tương lai Đoàn Văn Hậu - Bóng Đá

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn chưa được định đoạt.

Tuy nhiên, theo xác nhận từ CLB Hà Nội, đội vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ CLB Hà Lan. Mới đây, trên Bongdaplus, ông Võ Lê Trung - TGĐ Công ty CP thể thao Hà Nội T&T cho hay: "CLB Hà Nội luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Đoàn Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung. Hợp đồng của Hậu và Heerenveen chỉ còn ít ngày, hy vọng đối tác của chúng tôi sớm đưa ra một bản hợp đồnǵ cụ thể để hai bên chính thức làm việc."

 

Trải qua hơn 8 tháng đặt chân đến SC Heerenveen, tính đến thời điểm này, Đoàn Văn Hậu chỉ mới ra sân đúng 4 phút và ngồi dự bị trong 19 trận.

    Bình Luận