CLB Hà Nội vắng 3 tuyển thủ ĐT Việt Nam ở trận tranh Siêu Cúp 2020?

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về tình hình nhân sự CLB Hà Nội trước trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020.

Vào ngày 09/01 sắp tới CLB Hà Nội sẽ đụng độ Viettel ở trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020. Với tư cách là đội đương kim vô địch Cúp Quốc gia, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm giành được danh hiệu đầu năm 2021 để hướng đến một mùa giải hứa hẹn nhiều thử thách sắp tới.

Tuy nhiên, lực lượng của đội bóng thủ đô gặp nhiều khó khăn cả về chấn thương lẫn phong độ. HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu: "Duy Mạnh và Đình Trọng cần thời gian để lấy lại cảm giác. Phong độ của họ vẫn chưa đạt được 100% như mong đợi.

CLB Hà Nội vắng 3 tuyển thủ ĐT Việt Nam ở trận tranh Siêu Cúp 2020? - Bóng Đá

Khả năng ra sân của Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn còn bỏ ngỏ.

Do đó, khả năng ra sân của hai cầu thủ này ở trận Siêu Cúp sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ. Nên nhớ chúng tôi vẫn còn cặp Thành Chung và Việt Anh có thể chơi tốt ở vai trò trung vệ. Ngoài ra, Văn Hậu cũng sẽ không ra sân ở trận tranh Siêu Cúp. Cậu ấy còn đang ở PVF điều trị chấn thương."

CLB Hà Nội vẫn chưa cho thấy được sự ổn định trong đội hình dù không có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Phong độ của nhà vô địch V-League 2019 tại giải giao hữu Tứ hùng Cúp HTV vừa qua cũng không thật sự ấn tượng. Họ chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa Bình Định 3-3, còn lại là 2 trận thua trước Sài Gòn FC (tỷ số 1-3) và CLB TP.HCM (1-2).

    Bình Luận