CLB Pau gia hạn hợp đồng với cầu thủ chơi cùng vị trí Quang Hải

Pau FC, bến đỗ tin đồn của Nguyễn Quang Hải, vừa gia hạn với Steeve Beusnard, cầu thủ chơi cùng vị trí với tiền vệ tuyển Việt Nam.

Tối 28/6 (giờ Hà Nội), Pau FC thông báo gia hạn thành công với Beusnard. Hợp đồng mới giữa đôi bên có thời hạn 2 năm, kéo dài đến hết mùa giải 2023/24.

Nếu Beusnard không gia hạn, Quang Hải sẽ bớt đi một đối thủ cạnh tranh khi khoác áo Pau. Hợp đồng cũ của cầu thủ này với đội bóng sẽ hết hạn vào ngày 30/6.

Beusnard có nhiều điểm tương đồng với Quang Hải. Anh cao 1,7 m, chỉ hơn tuyển thủ Việt Nam đúng 1 cm. Tiền vệ người Pháp cũng thuận chân trái và có vị trí sở trường là tiền vệ tấn công, chơi được ở vị trí tiền vệ trung tâm như Quang Hải. Theo Transfermarkt, cả hai cầu thủ này đều đang có giá trị 400.000 euro.

CLB Pau gia hạn hợp đồng với cầu thủ chơi cùng vị trí Quang Hải - Bóng Đá

Beusnard là một trong những cầu thủ cạnh tranh vị trí với Quang Hải nếu tuyển thủ Việt Nam gia nhập Pau. 

Lợi thế của Quang Hải để cạnh tranh với Beusnard là sức trẻ bởi cựu tiền vệ CLB Hà Nội kém đối phương 5 tuổi. Ngoài ra, Beusnard không được thi đấu quá nhiều ở mùa giải 2021/22. Tại Ligue 2, Beusnard mới được ra sân 9 lần, trong đó chỉ có 2 trận đá chính.

Quang Hải đã có những phát biểu đầu tiên khi đặt chân đến nước Pháp. Anh viết trên trang cá nhân: "Hải đã chính thức đặt chân trên con đường mới của sự nghiệp, con đường nhiều chông gai và thử thách. Hải tự hào được đi trên con đường ấy với tất cả ước mơ và hoài bão của tuổi thanh xuân. Xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn ở bên Hải, đồng hành với Hải trong mọi khoảnh khắc của sự nghiệp".

Nếu không có gì bất ngờ, Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC, đội bóng xếp thứ 10 ở Ligue 2 mùa 2021/22. L'Equipe, tờ báo thể thao uy tín của Pháp, khẳng định Quang Hải sẽ ký hợp đồng 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm một năm nếu vượt qua kiểm tra y tế. CLB mới sẽ công bố thương vụ chiêu mộ Quang Hải trong tuần này.

Nguyên Khang | 05:25 29/06/2022
    Bình Luận