Công Phượng cam kết 1 điều sau trận đấu đầu tiên cho Sint-Truiden

Nguyễn Công Phượng đã có những phát biểu sau trận đấu đầu tiên cho CLB mới Sint-Truiden.

Đêm ngày 17/07 vừa qua, Nguyễn Công Phượng đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới Sint-Truiden kể từ khi đặt chân lên đất Bỉ. Tiền đạo người Việt Nam có mặt trong đội hình xuất phát trong trận đấu giao hữu với CLB Lommel SK.

Công Phượng cam kết 1 điều sau trận đấu đầu tiên cho Sint-Truiden - Bóng Đá

 Công Phượng có màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo Sint-Truiden.

HLV Marc Brys đã quyết định cho cầu thủ 24 tuổi thi đấu ở vị trí trung phong. Trong 70 phút thi đấu, CP10 đã để lại nhiều dấu ấn với khả năng chơi bóng đậm chất kỹ thuật và lắt léo của mình.

Theo thông tin từ CLB lâu đời của bóng đá Bỉ thì hiệu ứng Công Phượng đã ngay lập tức dâng cao khi có rất đông CĐV Việt Nam sống ở châu Âu có mặt trên các khán đài dù đây chỉ là trận đá tập. Và CLB này cũng xác nhận đã đăng ký tiền đạo gốc Nghệ An vào danh sách thi đấu ở mùa giải mới.

Ngay sau màn ra mắt trong màu áo mới, cựu tiền đạo của HAGL cũng có những phát biểu rất khả quan: "Tôi rất vui khi có trận ra mắt CLB mới Sint-Truiden. Nhưng tôi phải nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội trong thời gian tới. Tôi muốn nỗ lực tối đa và cống hiến cho CLB."

Sau trận đấu với  Lommel SK, đội bóng của Công Phượng sẽ tiếp tục có trận giao hữu gặp PAOK vào ngày 20/07. "Chim Hoàng yến" sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa 2019/20 gặp Mouscron on ngày 27/07.

    Bình Luận