"Văn Lâm đang thể hiện quyết tâm, sự nghiêm túc của người Việt Nam"

Muangthong United đã dành những lời khen ngợi cho màn thể hiện của Đặng Văn Lâm.

Trong khuôn khổ vòng 17 Thai-League diễn ra vào ngày 07/07, Muangthong United tiếp đón đương kim Á quân Bangkok United trên sân nhà SCG.

 Văn Lâm thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Muangthong United.

Ở đó đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm đã trải qua một cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn và giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 nhờ vào bàn thắng quý hơn vàng của Heberty ở phút thứ 90.

Ấn tượng với màn thể hiện đó, mới đây trên trang chủ CLB Muangthong United đã đăng tải một bài viết chia sẻ cảm xúc về thủ môn Đặng Văn Lâm.với tiêu đề: The real Dang Van Lam (Một Đặng Văn Lâm thực thụ).

Trong bài đăng của CLB Muangthong có viết: "Nếu ai đã theo dõi trận đấu của CLB Muangthong vừa qua tại Thai League, trận thắng trước Bangkok United, một đối thủ mạnh thì nên xem những tình huống dứt điểm cuối trận đấu.

Khi tỷ số được nâng lên 3-2 cũng chính là khoảng thời gian khó khăn nhất với Muangthong. Thủ thành của chúng tôi đã liên tục phải bắt, cản phá bóng. Đó thực sự là một màn trình diễn rất ấn tượng.

Màn trình diễn của thủ môn Đặng Văn Lâm thể hiện sự quyết tâm, nghiêm túc của người Việt Nam, những người sẵn sàng chiến đấu với đồng đội trong mọi tình huống, trong mọi thời điểm. Đó là điều không thể nào phủ nhận. Hình ảnh chúng ta thường thấy, Văn Lâm gào lên yêu cầu sự tập trung của đồng đội. Luôn luôn tỉnh táo, không chút do dự. Thật tuyệt khi được nhìn thấy anh thi đấu.

 Bài đăng trên trang chủ Muangthong United.

Thời gian đầu mùa giải có thể là khoảng thời gian khó khăn khi Văn Lâm không thể tìm được vị trí bởi cậu ấy cần có thời gian để thích nghi, điều chỉnh và tập luyện. Nhưng đến thời điểm này, mọi thứ đã hoàn chỉnh để Văn Lâm làm những gì cậu ấy giỏi nhất, đó là bảo vệ khung gỗ.

Điều quan trọng nhất là Văn Lâm đã nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội để giữ vững khung thành".

Sau lượt đi không có được kết quả tốt nhất, Muangthong United tạm thời đã thoát khỏi khu vực nguy hiểm khi leo lên vị trí 12 trên bảng xếp hạng sau 18 vòng đấu.

    Bình Luận