Công Phượng nổ súng trong ngày HAGL thắng CAND 7 sao

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi được 1 bàn thắng trong trận giao hữu giữa HAGL và Công An Nhân dân (CAND).

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Bình Định vào cuối tuần này, HAGL tiếp tục có trận giao hữu với "quân xanh" quen thuộc CAND tại sân Pleiku (chiều ngày 10/03).

Không còn những sự thử nghiệm như ở trận đấu diễn ra vào ngày 03/03, đoàn quân của HLV Kiatisak Senamuang thi đấu nghiêm túc và có những pha bóng ăn miếng trả miếng sòng phẳng. Trong đó Nguyễn Công Phượng được kỳ vọng sẽ có được bàn thắng để lấy lại sự tự tin trước khi vòng quay V-League 2021 trở lại vào cuối tuần này.

Công Phượng nổ súng trong ngày HAGL thắng CAND 7 sao - Bóng Đá

HAGL thắng CAND 7-0 ở trận giao hữu diễn ra vào chiều 10/03 vừa qua. Ảnh: Fanpage CLB HAGL.

Và CP10 đã không khiến tất cả phải thất vọng, anh đã ghi được 1 bàn và đóng góp vào chiến thắng 7-0 của đội bóng Phố Núi trước đại diện Hạng Nhất. Bên cạnh Công Phượng, tác giả của những bàn thắng còn lại bao gồm: Washington Brandao (3 bàn), Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng, Lương Xuân Trường.

Như vậy, HAGL trong 2 trận gặp CAND đều giành chiến thắng đậm. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 03/03, đội bóng Phố Núi thắng với tỷ số 5-2 và vừa qua là 7-0. Với những trận thắng tưng bừng, thầy trò "Zico Thái" sẽ có thêm động lực để thi đấu tốt ở những lượt trận tới ở V-League 2021.

Trận đấu giữa chủ nhà HAGL và Bình Định trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 14/03 tới đây.

    Bình Luận