CỰC NÓNG: Công Phượng đá chính trận thứ 2 liên tiếp trong màu áo Incheon

Sau màn trình ấn tượng ở lần đầu tiên đá chính cho Incheon tại vòng 5, Nguyễn Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách ra sân trong trận đấu với Jeonbuk chiều nay.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Daegu FC ở vòng 5 K-League 1, Nguyễn Công Phượng tiếp tục được HLV Jorn Andersen trao cơ hội đá chính trong cuộc đối đầu với Jeonbuk tại vòng 6. Theo quan sát, tiền đạo người Việt Nam sẽ đá lệch trái trên hàng công của Incheon United ở trận đấu này.

CỰC NÓNG: Công Phượng đá chính trận thứ 2 liên tiếp trong màu áo Incheon (nếu có) - Bóng Đá

 Công Phượng tiếp tục được đá chính trong màu áo Incheon United.

Ra sân cùng Công Phượng có một số cái tên đáng chú ý như: Kim Bo-seob, Yun Sang-ho, Lim Eun-Soo, Jiloan Hamad hay Gordan Bunoza. Trong trận đấu hôm nay, tiền đạo chủ lực Stefan Mugosa đã không được đăng ký do chấn thương ở cổ. 

Cụ thể, tiền đạo người Montenegro đã phải rời sân sớm trong trận đấu với Daegu vừa qua với chấn thương cổ, hiện vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Và cộng thêm màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu vừa qua của CP10, HLV Jorn Andersen đã quyết định tiếp tục sử dụng Công Phượng để đảm bảo sức mạnh tấn công của Incheon United.

Incheon United đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH K-League khi chỉ mới có được 4 điểm sau 5 trận đấu. Đối thủ của họ - Jeonbuk đang có phong độ ổn định khi đã có 8 điểm trong tay và xếp ở vị trí thứ 4. 

Trận đấu giữa chủ nhà Jeonbuk và Incheon United sẽ diễn ra vào lúc 14h00 chiều nay (06/04, giờ Việt Nam).

    Bình Luận