Không phải Văn Lâm, đây mới là nguyên nhân khiến Muangthong khủng hoảng

Chuyên gia Got Kunladetch của trang Siamsport đã chỉ ra nguyên nhân khiến Muangthong United lún sâu trong khủng hoảng sau 6 vòng đấu tại Thai-League.

Muangthong United đang lâm vào khủng hoảng khi chỉ mới giành được 6 điểm sau 6 vòng đấu. Hiện tại, "gã nhà giàu" đất Thái đang đứng áp chót trên BXH Thai-League. Đáng buồn hơn, tại vòng 5 vừa qua, họ đã để thua tan tát 0-3 trước đội chót bảng Chiangrai trên sân khách.

Không phải Văn Lâm, đây mới là nguyên nhân khiến Muangthong chìm sâu khủng hoảng - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm thi đấu ổn định trong khung gỗ của Muangthong United.

Đặng Văn Lâm - một trong những gương mặt thi đấu ổn định nhất của Muangthong cũng đã để lọt lưới 9 bàn. Tuy vậy, truyền thông Thái Lan vẫn đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn số 1 ĐT Việt Nam và cho rằng bàn thua đến từ những tình huống bất khả kháng, không thể trách khứ Văn Lâm.

Mới đây, trong buổi trao đổi với Zing, chuyên gia Got Kunladetch của trang Siamsport cho biết: "Đặng Văn Lâm vẫn sẽ là thủ thành số 1 của Muangthong, dù cho đội bóng có đổi HLV đi chăng nữa. NHM Việt Nam cứ yên tâm về tương lai của cậu ấy tại Thái Lan. Hiện tại, CLB đang lâm vào bế tắc vì nhiều vấn đề khác nhau. Trong đó có sự "mong manh" của hàng thủ. Theo cá nhân tôi đánh giá, chỉ cần Oh Ban-suk trở lại, Muangthong sẽ ít thua hơn và gặt hái những thành quả như ý."

Ở vòng 7 Thai-League, đội bóng của Văn Lâm tiếp tục có chuyến làm khách trên sân của Nakhon Ratchasima, trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07/04 (giờ Việt Nam).

    Bình Luận