Cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đá bóng giữa trưa dù bị bệnh nặng

Ông Trần Tiến Đại hay còn gọi là bầu Đại có nhiều thời gian rèn luyện thể dục thể thao sau khi từ chức Chủ tịch CLB Sài Gòn vì lý do bệnh nặng.

Từ ngày 07/06, ông Trần Tiến Đại không còn là Chủ tịch CLB Sài Gòn. Người ngồi vào vị trí này là Nguyên Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi, hay còn được biết đến là trưởng đoàn U20 Việt Nam.

Bầu Đại thoái lui vì lý do sức khỏe. Ông không thể theo đội bóng chinh chiến ở các trận đấu sân khách vì bị tai biến theo như lời ông chia sẻ với truyền thông.

Từ khi trở lại làm bóng đá trên cương vị Chủ tịch CLB Sài Gòn hồi tháng 02/2018, hiếm khi thấy ông Đại uống bia ở những sự kiện truyền thông của đội bóng.

Cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đá bóng giữa trưa dù bị bệnh nặng - Bóng Đá

 Ông Trần Tiến Đại (áo trắng) rầu rĩ khi Sài Gòn FC không có kết quả tốt. Ảnh: Quang Thịnh.

Ông cũng tránh tiếp xúc với báo chí, chỉ xuất hiện trên sân tập và mỗi khi CLB Sài Gòn thi đấu. Cho đến vòng 7 V-League 2018, bầu Đại thôi không còn theo đội bóng trong chuyến làm khách tại Thanh Hóa.

CLB Sài Gòn không có thành tích tốt, xếp 12/14 đội một phần trách nhiệm thuộc về ông. Vị cựu chủ tịch này chia sẻ: “Tôi thấy mình không giúp đỡ được gì cho đội bóng”. Dấu ấn của ông gần như không có.

Từng là cầu thủ, rồi nhà môi giới cầu thủ, không chỉ làm quản lý, ông còn thường xuyên ra sân đá bóng ở các sân chơi phong trào. Chiều 09/06, ông Đại tham gia trận đấu lúc giữa trưa nắng.

Bóng đá gần như đã ăn vào máu của ông bầu này nên không có gì lạ khi đội ra sân thì ông cũng xỏ giày thi đấu. Theo chia sẻ của tân chủ tịch Dương Nghiệp Khôi, ông Đại cần nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.

Cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đá bóng giữa trưa dù bị bệnh nặng - Bóng Đá

 Bầu Đại khéo léo khi ra sân đá bóng giữa trưa. Ảnh: Quang Thịnh.

Dù không còn làm việc cho CLB Sài Gòn nhưng ông Đại vẫn dành thời gian theo dõi đội bóng. Ngay trong trận đấu đầu tiên sau khi thay Chủ tịch, Sài Gòn FC đã giải cơn khát chiến thắng bằng tỷ số 2-1 trước SLNA.

Đây mới là trận thắng thứ 2 của đội bóng đặt đại bản doanh tại TP.HCM. Hiện tại, đoàn quân của HLV Tài Em có 10 điểm sau 12 vòng đấu, chỉ xếp trên SLNA và Nam Định với khoảng cách 2 điểm.

“Thay tướng đổi vận” có lẽ cũng là cách mà Hội đồng quản trị đội bóng Sài Gòn nghĩ đến. Ở lượt trận cuối cùng lượt đi, họ sẽ làm khách trên sân Nam Định và quyết tâm tạo khoảng cách an toàn với đội cuối bảng.

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận