Đoàn Văn Hậu đá trọn 90 phút, góp công vào chiến thắng đậm của Jong Heerenveen

Đoàn Văn Hậu được trao cơ hội thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu giữa Jong Heernveen và Jong Feyenoord.

Sau kỳ nghỉ Đông, Đoàn Văn Hậu vẫn miệt mài tập luyện và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội được ra sân thi đấu trong đội hình của SC Heerenveen. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ và HLV Johnny Jansen vẫn chưa sử dụng hậu vệ sinh năm 1999 tính từ đầu năm 2020.

Không tìm được cơ hội ở đội 1, Văn Hậu đã được bù đắp bằng suất đá chính trong trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Feyenoord - giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ. Trận đấu này nằm trong khuôn khổ vòng 2 sau khi 2 đội xuất sắc vượt qua vòng 1 (Jong Heerenveen xếp thứ 5).

Đoàn Văn Hậu đá trọn 90 phút, góp công vào chiến thắng đậm của Jong Heerenveen - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu được ra sân từ đầu trong trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Feyenoord.

Trong đội hình ra sân của Jong Heerenveen ở trận đấu này, ngoài Văn Hậu còn có một số gương mặt đến từ đội 1 khác như: Jordy Bruijn, Lucas Woudenberg Halilovic hay Espejord.

Được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên đội bóng của Văn Hậu đã bị dồn ép và suýt nữa đã nhận bàn thua ở phút thứ 13 nhưng rất may là thủ thành Trevor Doornbusch đã chơi xuất sắc. Bừng tỉnh sau tình huống thoát thua, Heerenveen đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 20. Sau đường kiến tạo của Alen Halilovic, Rein Smit sút tung lưới Feyenoord.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Rein Smit nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ở phút thứ 28. Thừa thắng xông lên, phút 38, Jordy Bruijn có cú sút phạt nguy hiểm nhưng đã bị cản phá.

Cuối hiệp 1 là thời gian Feyenoord vùng lên và họ cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau tình huống đốt lưới nhà của  Bo de Bruijn. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế dẫn điểm dành cho Jong Heerenveen.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục lấn lướt và định đoạt trận đấu bằng những bàn thắng. Phút 50, Rein Smit tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số sau đường kiến tạo của Hamdi Akujobi. Như vậy, số 10 của Heerenveen đã hoàn tất cú hatttrick của mình ở trận đấu này.

Đoàn Văn Hậu đá trọn 90 phút, góp công vào chiến thắng đậm của Jong Heerenveen - Bóng Đá

 Văn Hậu đã tạo ấn tượng và chờ cơ hội ra sân ở SC Heerenveen.

Những phút cuối trận, Maloku đã có đường chuyền tin tế để Arjen van der Heide có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương trước khi sút tung lưới Feyenoord, ấn định chiến thắng 4-1 cho Heerenveen.

Như vậy, Đoàn Văn Hậu tiếp tục chứng tỏ được bản thân trong 90 phút trận đấu vừa diễn ra vào rạng sáng 05/02 vừa qua. Đây là một bước tiến đáng kể và hy vọng từ thành công nhỏ trong 1 trận đấu của Jong Heerenveen có thể giúp cầu thủ gốc Thái Bình sớm có cơ hội ra sân ở SC Heerenveen.

    Bình Luận