Liên tục ngồi ngoài ở Buriram, Xuân Trường được bầu Đức tính chuyện sang châu Âu

Trước hiện trạng Lương Xuân Trường liên tục bị xếp ngồi ngoài tại Buriram, bầu Đức đã bắt đầu có những tính toán về chuyện tương lai của tiền vệ người Tuyên Quang.

Lương Xuân Trường được HAGL mang cho Buriram United từ đầu mùa giải 2019. Hy vọng của bầu Đức là giúp tiền vệ sinh năm 1995 có cơ hội được học hỏi và phát triển kỹ năng cũng như bản lĩnh thi đấu tại môi trường chuyên nghiệp như Thai-League.

Tuy nhiên, sau 2 trận đá chính đầu tiên, cựu cầu thủ của HAGL đã bị lãng quên trên băng ghế dự bị trong 5 trận liên tiếp gần đây. Lý do là vì những gương mặt như Jakkaphan Kaewprom, Suchao Nuchnum, Supachok Sarachat đã thi đấu quá xuất sắc vì họ đã quen với guồng quay ở đấu trường hàng đầu xứ sở chùa vàng cũng như AFC Champions League.

Liên tục ngồi ngoài ở Buririram, Xuân Trường được bầu Đức tính chuyện sang châu Âu - Bóng Đá

 Bầu Đức không thể ngồi yên khi Xuân Trường liên tục dự bị.

Nhìn về tương lai trên đất Thái tại CLB Buriram, những người yêu mến "Trường Híp" lại có thêm lý do phải lo lắng khi cựu tuyển thủ Nhật Bản Hajime Hosogai đã trở lại sau khi hồi phục chấn thương. 

Trước hiện tình này, bầu Đức đã không thể ngồi yên. Bởi lẽ trong thoả thuận với đội bóng Thái Lan ngay từ đầu ông không quên kèm theo điều kiện phải cho Xuân Trường thi đấu 70% số trận của Buriram. Tuy nhiên, với đà này, nhiều khả năng điều khoản ấy sẽ không thể đảm bảo. 

Theo thông tin từ báo Bóng đá, bầu Đức đang tính đến chuyện sẽ mang Xuân Trường về Việt Nam và đăng ký cho anh đá V-League 2019 ở giai đoạn lượt về. Bên cạnh đó, trong một cuộc trò chuyện gần đây, bầu Đức cũng bật mí rằng CLB MSK Zilina (Slovakia) đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Xuân Trường và cả Văn Thanh. Thế nên, khả năng "Trường Híp" tiếp tục xuất ngoại vẫn là rất cao. 

Theo tính toán, nếu đến Slovakia, Xuân Trường ít nhất sẽ chơi được 10 trận cho MSK Zilina trước khi trở lại HAGL chơi bóng tại V-League.

    Bình Luận