Muangthong có thể bị phạt nặng sau vụ lùm xùm với Đặng Văn Lâm

Muangthong United có thể bị phạt nặng trong trường hợp thua kiện trước Đặng Văn Lâm.

Hơn 1 tuần qua, NHM Việt Nam dành sự quan tâm đến vụ lùm xùm giữa người đại diện Đặng Văn Lâm và CLB Muangthong United. Theo đó, Andrey Grushin cho rằng đội bóng Thái Lan đã vi phạm điều khoản về lương với Văn Lâm và thủ thành Việt kiều có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng, trở thành cầu thủ tự do và đàm phán với một bến đỗ mới.

Trong khi đó, phía Muangthong khẳng định họ vẫn làm đúng và Grushin đã dẫn chứng sai sự thật. Nói về vụ lùm xùm kể trên, ông Kornwee Priyanantakun - Quyền Giám đốc Thai-League đã lên tiếng thông qua trang Chiangmai News.

 - Bóng Đá

Văn Lâm và Muangthong đã nảy sinh một số vấn đề.

"Đến thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ đơn khiếu kiện nào từ cả Muangthong và thủ môn Văn Lâm. Những gì chúng tôi biết được đều qua các phương tiện truyền thông, và xem xét điều đó có vi phạm quy tắc của CLB hay không. 

Về vấn đề không trả lương cho cầu thủ, Thai-League không có nhiệm vụ làm trung gian. Đó là sự thỏa thuận giữa cầu thủ và CLB. Tuy nhiên, nếu đội bóng vi phạm quy tắc, họ sẽ nhận các hình phạt tương ứng với các mức độ. Có nhiều hình thức xử phạt. Chúng tôi có thể sẽ gọi đại diện của đội bóng lên nói chuyện trước. Nếu vấn đề không được giải quyết, họ sẽ bị trừ điểm, xuống hạng hoặc cấm thi đấu vĩnh viễn."

    Bình Luận